[ẢNH] Hà Nội: Xe khách 29 chỗ biến thành tiệm phở gà hút khách

Lê Khánh 23/11/2022 11:40

Không giống những tiệm phở khác tại Hà Nội, tiệm phở gà của chị Hiền nằm trên đường Võ Chí Công, Hà Nội vô cùng đặc biệt bởi nơi đặt bếp nấu ăn trên chính chiếc xe khách 29 chỗ được mua với giá khoảng 100 triệu đồng.

Thay vì bán phở trong những căn bếp hay hàng quán rộng rãi, quán phở gà nằm trên đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội) của chị Tạ Thị Thu Hiền lại sử dụng một chiếc xe ô tô 29 chỗ làm bếp phục vụ khách hàng.
Quán phở gà này bắt đầu mở cửa từ 6h sáng tới khoảng 10h.
Chủ quán phở - chị Tạ Thị Thu Huyền cho biết: “Tôi từng kinh doanh nhà hàng, nhưng sau thời gian dịch bệnh Covid-19 kinh tế gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, nhà hàng phải đóng cửa nên vợ chồng tôi nảy ra ý tưởng mua một chiếc xe khách về làm chỗ bán phở gà”.
Theo chị Hiền, chiếc xe 29 chỗ này được chị mua với giá khoảng 100 triệu đồng vẫn có thể đi được, còn đăng kiểm và đăng ký xe. Song, để thu hút thêm khách hàng bởi sự độc lạ, vợ chồng chị đã tháo hết ghế, đi lại dây điện, lắp đặt các thiết bị để nấu ăn ngay trên xe.
Tại các ô cửa kính nằm ở thân xe, vợ chồng chị Hiền tháo ra để làm nơi chuyển đồ ăn ra bàn cho khách hàng.
Chị Nguyễn Thu Trang trú tại Võ Chí Công cho biết, mới đầu thấy bếp của quán được đặt trên một chiếc ô tô nên chị tò mò và vào thử đồ ăn tại đây. Sau đó, vì đồ ăn của quán khá ngon nên chị thường xuyên tới vào mỗi buổi sáng.
Dù làm việc trong không gian khá chật hẹp, nhưng trên chiếc xe cũng có đầy đủ các thiết bị để có thể nấu ăn.
Bát phở có giá giao động từ 50.000 đồng tới 100.000 đồng, tùy vào nhu cầu khách gọi.
“Những ngày cuối tuần, chỉ vài tiếng buổi sáng, tôi có thể bán được khoảng hơn 500 bát, còn ngày thường bán được khoảng 300 bát”, chị Hiền chia sẻ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Hà Nội: Xe khách 29 chỗ biến thành tiệm phở gà hút khách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO