[ẢNH] Nghệ thuật trang trí bánh đẹp như tranh vẽ

Bùi PHúc (tổng hợp) 17/12/2020 18:59

Những chiếc bánh nghệ thuật chỉ nên được thưởng thức bằng mắt vì trông chúng quá đẹp đến mức người ta không nỡ ăn.

Theo trang Bored Panda, cô Liz Joy đến từ Los Angeles, Mỹ, đã tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp làm từ đường trên nền là những chiếc bánh nướng hay bánh quy.

Mỗi chiếc bánh kể một câu chuyện khác nhau, bao gồm cả những câu chuyện quen thuộc trong truyện cổ tích như nhân vật cô bé quàng khăn đỏ, Peter Pan, hay thậm chí cả những chi tiết trong bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền).

Cùng ngắm nhìn những bức tranh bánh tuyệt đẹp của Liz Joy:

Ngoài ra cô gái này cũng sáng tạo nên những câu chuyện độc đáo của riêng mình, được thể hiện trên nền là những chiếc bánh nướng, chẳng hạn như chiếc bánh khắc họa một cô gái trong quả cầu tuyết nhỏ, một cậu bé có chuyến phiêu lưu trong thiên nhiên hoang dã, hay một nàng tiên đang ngồi trên mặt trăng, vươn tới những vì sao.

Một số tác phẩm khác của Liz khá tinh tế với các chủ đề theo mùa như mùa thu, mùa Giáng sinh hay chủ đề về hoa cỏ. Thật không ngoa khi nói rằng những chiếc bánh của cô chỉ nên được thưởng thức bằng mắt vì trông chúng quá đẹp đến mức người ta không nỡ ăn.

"Tôi thích thử nghiệm trên nhiều nguyên vật liệu khác nhau và thấy rằng bánh nướng nhiều lớp có thể sử dụng làm 'phông nền' để thể hiện trên đó các câu chuyện. Tôi rất thích ý tưởng này và muốn tạo cảm giác cho người xem rằng họ đang nhìn thấy một thế giới độc đáo mà lại có thể ăn được", Liz nói.

Liz thừa nhận rằng cô cảm thấy rất tự hào về công việc của mình: "Tôi đã tạo ra nhiều chiếc bánh nướng với những câu chuyện mà tôi cảm thấy rất hứng thú. Những chiếc bánh yêu thích nhất của tôi là những chiếc tôi dành tặng riêng cho bố tôi, với những câu chuyện về thời thơ ấu của ông".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [ẢNH] Nghệ thuật trang trí bánh đẹp như tranh vẽ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO