Antony dính chấn thương nặng: Man Utd gặp khó trong trận chung kết FA Cup?

Lê Trang (Theo The Sun) 26/05/2023 13:19

Tương lai của Man Utd trong trận chung kết FA Cup chưa rõ ràng khi Antony phải bật khóc rời sân bằng cáng ở phút thứ 27 trong trận đấu với Chelsea và Shaw cũng bị thay thế.

Antony bật khóc và rời sân bằng cáng sau khi bị Trevoh Chalobah truy cản. Cầu thủ chạy cánh của Man United đã rất sung sức trong một pha chạy chỗ chóng mặt khi va chạm với hậu vệ Chelsea tại Old Trafford.

Trọng tài không cho rằng pha vào bóng đó là phạm lỗi nhưng Antony đã nằm sân trong tình trạng chấn thương rõ ràng. Sau ít phút điều trị trên sân, cầu thủ người Brazil đã được các nhân viên y tế đưa ra ngoài bằng cáng và thay bằng Marcus Rashford. Anh lấy tay che mặt khi bị khiêng đi.

Ở hiệp một Luke Shaw cũng dính chấn thương, hậu vệ trái bị chấn thương nhẹ ở lưng và phải rời sân. Anh được thay thế bằng Tyrell Malacia.

Antony rời sân trong chấn thương nặng và chưa biết liệu có thể tham gia chung kết FA Cup hay không. Ảnh: Getty.
Cầu thủ chạy cánh che mặt khi được khiêng ra sân bằng cáng. Ảnh: AFP.

Sự tham gia của Antony trong phần còn lại của mùa giải là một dấu hỏi lớn. Trận đấu cuối cùng trong mùa giải của United diễn ra trên sân nhà gặp Fulham, trước trận chung kết FA Cup gặp Manchester.

Antony đã được đá chính thường xuyên trong suốt mùa giải. Tuy nhiên, tới đây, Erik ten Hag có thể phải cải tổ đội hình của mình nếu cầu thủ 23 tuổi không có mặt.

Sau trận đấu, Erik ten Hag không tiết lộ gì nhiều khi được hỏi về chấn thương kép. Người quản lý của United cho biết: "Thật khó để nói. Hãy chờ đợi trong 24 giờ và sau đó chúng ta sẽ biết thêm”.

Trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, Antony đã có 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 25 trận ở Premier League. Anh được trả với giá 85 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái khi theo anh theo chân Ten Hag từ CLB Ajax.

Chấn thương của anh xảy ra khi United đã dẫn trước Chelsea 1-0. Casemiro đánh đầu ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp ở những phút đầu tiên trong một trận đấu gay cấn.

Nhưng trong nửa giờ đầu tiên rất cởi mở, Chelsea đã bỏ qua nhiều cơ hội trước khung thành trước khi Martial ghi bàn sau đường chuyền của Casemiro ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Bruno Fernandes ghi bàn từ chấm 11m và Rashford ghi bàn thứ tư trước khi Joao Felix ghi thêm bàn thắng muộn. Man Utd giành chiến thắng 4-1 và cầm chắc vé dự Champions League.

Luke Shaw bị buộc phải rời sân ở hiệp một do bị dính chấn thương. Ảnh: Getty.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Antony dính chấn thương nặng: Man Utd gặp khó trong trận chung kết FA Cup?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO