Mặt trận

Bà Võ Thị Kiều Tiên tái cử chức Chủ tịch Mặt trận huyện Củ Chi

Quốc Định 12/04/2024 18:43

Ngày 11 và 12/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

lll-2-.jpg
Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố trao tặng bằng khen của UBND Thành phố cho 2 cá nhân.

Nhiệm kỳ qua, MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã kế thừa, phát huy truyền thống của các thế hệ cán bộ Mặt trận đi trước; đoàn kết, đổi mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi nhiệm kỳ XI đề ra.

Trong từng cuộc vận động, từng chương trình đều có sự chăm chút, đầu tư, từ cách làm, giải pháp, mô hình đến sự phối hợp, huy động nguồn lực và lực lượng tham gia.

lll-1-.jpg
Các đại biểu biểu quyết thống nhất về chương trình của đại hội.

Nhiều mô hình thiết thực phù hợp với đặc điểm địa bàn đã nhận được sự đồng thuận và hưởng ứng của nhân dân như trong phong trào “Cả nước chung tay Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, huyện Củ Chi đã có các chương trình như tổ chức Tháng cao điểm Vì người nghèo, Ngày hội “Ẩm thực chay”; Ngày cùng hành động vì người nghèo; Chương trình “Hạt gạo từ bi”…qua đó, vận động Quỹ Vì Người nghèo trên 62 tỷ đồng.

Hay như trong phong trào bảo vệ môi trường, huyện Củ Chi có mô hình “Tuyến đường hoa, khu dân cư xanh sạch đẹp, an toàn”, “15 phút mỗi tuần, vì Thành phố văn minh - sạch đẹp”, xây dựng tuyến đường kiểu mẫu; chuyển hóa 54 điểm đen về ô nhiễm môi trường”; “Phật giáo với hình ảnh hàng rào xanh, tuyến đường không rác, xanh, sạch, đẹp”; “Xóm đạo không rác”…

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Trần Kim Yến biểu dương những nỗ lực, trách nhiệm, thành tích mà MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, bà Trần Kim Yến tặng Mặt trận huyện Củ Chi cờ thi đua đơn vị đạt thành tích xuất sắc 5 năm liên tục trong phong trào thi đua yêu nước nhiệm kỳ 2019-2024.

Tại đại hội, các đại biểu đã hiệp thương 70 vị vào Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ mới và 12 vị đi dự đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam Thành phố. Bà Võ Thị Kiều Tiên tái cử chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ mới; 2 Phó chủ tịch là bà Trương Thị Mỹ Hạnh và ông Đoàn Công Thuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Võ Thị Kiều Tiên tái cử chức Chủ tịch Mặt trận huyện Củ Chi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO