Bà xã đưa đón NSND Công Lý trở lại cơ quan làm việc

Vân Vân 04/04/2023 07:35

Đoạn video clip ngắn truyền tải trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản. Sau thời gian dài nghỉ ngơi để điều trị bệnh, nam nghệ sĩ được bà xã đưa đón trở lại cơ quan để làm việc.

NSND Công Lý trở lại cơ quan làm việc.

Gần đây, bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam nghệ sĩ chăm chú đọc kịch bản. NSND Công Lý đã trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội để làm việc sau thời gian dài sang nước ngoài \điều trị và nghỉ ngơi dưỡng bệnh. Thông tin nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ yêu mến nam nghệ sĩ.

Thời điểm sức khoẻ của NSND Công Lý chưa hoàn toàn ổn định, bà xã luôn đồng hành cùng anh trong mọi hoạt động nghệ thuật.

Thông qua video clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội, khán giả có thể thấy tình hình sức khỏe của anh có nhiều tiến triển khả quan hơn. Anh được bà xã đưa đón trở lại cơ quan làm việc mỗi ngày.

Bà xã Ngọc Hà "nâng khăn, sửa túi" cho chồng trước giờ tập luyện Táo Quân 2023.

Trước đó, khi tham gia chương trình Táo Quân 2023, Ngọc Hà luôn bên cạnh chỉnh trang vẻ ngoài cũng như động viên tinh thần chồng trước giờ tập. Trong năm 2022, NSND Công Lý cùng vợ đến Nhật Bản hai lần để chữa bệnh. Sau Tết Nguyên đán Quý Mão, vợ chồng nghệ sĩ Công Lý có chuyến đi tiếp theo, nằm trong phác đồ điều trị. Theo Ngọc Hà, phương pháp lần này là cấy tế bào gốc.

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xác nhận thông tin, NSND Công Lý trở lại làm việc bình thường. Nam nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động Nhà hát.

NSND Trung Hiếu xác nhận thông tin Công Lý trở lại làm việc.

NSND Trung Hiếu cho biết từ năm 2022, NSND Công Lý đồng hành với anh chị em nghệ sĩ Nhà hát Kịch Hà Nội trong một số hoạt động. NSND Công Lý đang là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Sức khỏe "cô Đẩu" có cải thiện nhưng chưa hoàn toàn tốt nên ban lãnh đạo nhà hát giao cho anh công việc nhẹ nhàng, phù hợp với tình hình sức khỏe.

"Tôi mong sức khỏe NSND Công Lý sớm ổn định để nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng tại Nhà hát. Mỗi khi đến cơ quan làm việc tinh thần NSND Công Lý vui vẻ, anh em trong Nhà hát cũng mong muốn anh Công Lý sớm trở lại với công việc như trước", NSND Trung Hiếu nói.

Ngọc Hà cho hay, MC Thụy Vân giúp đỡ vợ chồng cô lúc khó khăn nhất.

MC Thụy Vân - chị em họ của Công Lý chia sẻ, tuy không gặp gỡ nhau thường xuyên nhưng cô trò chuyện qua mạng xã hội và dõi theo, ủng hộ vợ chồng NSND Công Lý.

“Khi nghe tin Lý nằm viện, tôi chỉ biết cầu trời khấn phật cho Lý khoẻ mạnh. Bởi, Lý là một nghệ sĩ làm nghề chân chính, say nghề và chưa bao giờ bận tâm đến việc mình làm gì để cải thiện tài chính. Vậy nên, khi Lý nằm viện cuộc sống hai vợ chồng cũng khá vất vả. Tận đáy lòng, tôi thương Lý và Hà, luôn trăn trở rất nhiều về hai đứa em. Nhìn thấy Lý hồi phục từng ngày là điều khiến tôi rất vui, có thể nói đó là sự hồi phục thần kì.

Tôi mong Lý sẽ sớm quay trở lại với niềm đam mê của cậu ấy, tôi và nhiều khán giả luôn mong Lý sẽ thật khoẻ mạnh để còn cống hiến cho nghệ thuật và khán giả”, MC Thụy Vân bày tỏ.

NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi - người đẹp Ngọc Hà - làm đám cưới đầu tháng 1/2021. Sau đám cưới, NSND Công Lý rất bận rộn với công việc Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và lịch tập Táo Quân nên cặp đôi chưa thể đi hưởng tuần trăng mật ngay. Ngọc Hà rất thông cảm cho ông xã và trở thành trợ lý của anh trong các sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà xã đưa đón NSND Công Lý trở lại cơ quan làm việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO