Pháp luật

Bắc Giang: Bắt khẩn cấp hai đối tượng cướp tài sản

Tuấn Minh 22/02/2024 18:55

Ngày 22/2, theo nguồn tin Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Tân Yên đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Mạnh Hùng và Nguyễn Văn Trường về hành vi cướp tài sản.

bac-giang-22-2.png
Nguyễn Văn Trường và Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, vào hồi 7 giờ 30 phút ngày 21/2/2024, ông Dương Văn Yên (59 tuổi), trú tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang trình báo lên Công an huyện Tân Yên, ông bị hai đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (48 tuổi) và Nguyễn Văn Trường (41 tuổi), cùng trú tại thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, Bắc Giang đến nhà đòi tiền, đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng đã sử dụng kiếm đe doạ và cướp số tiền 6 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện đã tổ chức lực lượng, triển khai các biện pháp xác minh. Đến 10 giờ 30 phút ngày 21/2/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Yên đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Mạnh Hùng về hành vi cướp tài sản, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Trường cũng được thi hành sau đó ít giờ, cũng về hành vi tương tự.

Tiến hành khám xét tại nhà đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng, Công an huyện thu giữ 1 thanh kiếm, được xác định là hung khí Nguyễn Mạnh Hùng đã sử dụng để thực hiện hành vi phạm tội, 1 con dao, số tiền 9 triệu đồng và một số tài liệu khác có liên quan.

bac-giang1-22-2.png
Kiếm, dao thu giữ tại nhà đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Hiện Công an huyện Tân Yên đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Hùng và Nguyễn Văn Trường để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Bắt khẩn cấp hai đối tượng cướp tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO