Pháp luật

Bắc Giang: Lập nhóm buôn bán ma tuý, 1 bị cáo bị phạt hơn 8 năm tù

Tuấn Minh 12/03/2024 19:14

Ngày 12/3 theo nguồn tin Công an tỉnh Bắc Giang, Toà án nhân dân tỉnh này đã tuyên phạt 3 bị cáo về tội buôn bán trái phép chất ma tuý.

bac-giang-12-3.jpeg
Các bị cáo tại toà. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ ngày 22/6/2023 đến ngày 28/6/2023, Nguyễn Thị Nhung (50 tuổi, trú tại Tổ dân phố Nguyễn, thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) đã nhiều lần cung cấp ma túy cho Nguyễn Tuấn Anh (31 tuổi, trú tại thôn Hồ, xã Thanh Lâm, huyện Lục Nam, Bắc Giang) và Cà Thị Kim Oanh (19 tuổi, trú tại phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên) với hình thức bán để bán kiếm lời. Nguyễn Tuấn Anh và Cà Thị Kim Oanh được Nguyễn Thị Nhung bố trí chỗ ở tại gian nhà cũ của Nhung cách chỗ Nhung đang ở khoảng 100m để thuận lợi cho việc mua bán ma túy.

Cơ quan chức năng đã kiểm tra, khám xét những người đã mua ma tuý của nhóm Nhung, Tuấn Anh và Oanh nhưng đều đã sử dụng hết nên không xác định được khối lượng ma túy.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Thị Nhung thu giữ 10,519 gam ma túy loại Methamphetamine Nhung cất giấu để bán.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tuấn Anh và Oanh thu giữ 0,108 gam ma túy loại Methamphetamine do Nhung cung cấp để bán.

Tại phiên tòa các bị cáo đã nhận thức rõ hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ tình tiết có trong vụ án, nhân thân của các bị cáo Hội đồng xét xử tuyên phạt 3 bị cáo cùng về tội mua bán trái phép chất ma tuý, bị cáo Nguyễn Thị Nhung bị phạt 8 năm 6 tháng tù, Nguyễn Tuấn Anh 7 năm tù và Cà Thị Kim Oanh 2 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Lập nhóm buôn bán ma tuý, 1 bị cáo bị phạt hơn 8 năm tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO