Bắc Giang: Mẹ bị yêu cầu cách ly, con trai lên mạng xã hội xúc phạm cán bộ thôn

Minh Thư 09/06/2021 19:01

Tức giận vì Bí thư Chi bộ thôn dán giấy yêu cầu mẹ của mình phải cách ly, nam thanh niên đã đăng bài xúc phạm cán bộ này trên mạng xã hội.

Ngày 9/6, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh N.N.T. (20 tuổi, trú tại thôn Dầm Chúc, xã Tân Sỏi, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) về hành vi xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Trước đó, ngày 20/5, T. thấy trước cửa nhà mình được dán giấy đỏ với nội dung gia đình có người cách ly y tế, yêu cầu người dân không tiếp xúc gần.

Cho rằng ông Nguyễn Đức T. (51 tuổi, Bí thư Chi bộ thôn Dầm Chúc) đã dán giấy lên cửa, T. đã đăng tải lên mạng xã hội 2 bài viết với nội dung xúc phạm gia đình ông Đức T..

Tuy nhiên, sau khi biết mẹ của mình thuộc trường hợp phải cách ly tại nhà và đã nhận được quyết định của lãnh đạo xã Tân Sỏi, đến chiều cùng ngày, nam thanh niên xóa bài đăng.

Ngày 8/6, Công an huyện Yên Thế triệu tập T. đến làm việc về hành vi nói trên.

Tại cơ quan chức năng, nam thanh niên thừa nhận hành vi của mình, cam kết không tái phạm, đồng thời, T. cũng đã gặp trực tiếp Bí thư chi bộ thôn để xin lỗi.

Về hành vi trên, T. bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt hành chính số tiền 5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Mẹ bị yêu cầu cách ly, con trai lên mạng xã hội xúc phạm cán bộ thôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO