Bắc Giang: Phát hiện đối tượng chế tạo súng, rao bán qua mạng xã hội

Đức Sơn- Tuấn Minh 13/08/2023 19:19

Đối tượng V. mua linh kiện chế tạo súng trên mạng, sau đó mang về lắp ráp thành các khẩu súng hoàn chỉnh rồi rao bán trên kênh Youtube Bảo Tín phụ kiện PCP, khi có khách đặt mua thì gửi hàng qua xe khách.

Ngày 13/8, theo thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, vừa phát hiện, làm rõ đối tượng mua bán súng PCP qua mạng xã hội.

Các khẩu súng và linh kiện chế tạo súng mà lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, qua công tác bảo đảm an ninh mạng, ngày 11/8/2023, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Bắc Giang chủ trì, phối hợp với Phòng Quản lý hành chính và Công an huyện Tân Yên tiến hành làm việc đối với G.V.V. (27 tuổi, trú tại xã Tân Trung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ về hành vi mua bán súng PCP trên không gian mạng.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, G.V.V. khai nhận có mua một số linh kiện chế tạo súng trên mạng, sau đó mang về lắp ráp thành các khẩu súng hoàn chỉnh rồi rao bán trên kênh Youtube Bảo Tín phụ kiện PCP, khi có khách đặt mua thì V. gửi hàng qua xe khách.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, nhận thức được hành vi của bản thân là vi phạm pháp luật, G.V.V. đã tự nguyện giao nộp các tang vật vi phạm gồm: 4 khẩu súng hơi PCP và gần 100 linh kiện dùng để lắp ráp, chế tạo súng hơi PCP.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Tân Yên để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Giang: Phát hiện đối tượng chế tạo súng, rao bán qua mạng xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO