Bạc Liêu: Khánh thành giai đoạn I - BV Đa khoa Thanh Vũ MEDIC

Quốc Trung 30/12/2016 17:40

Chiều ngày 30/12, tại Bạc Liêu diễn ra lễ khánh thành (giai đoạn 1) dự án Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cơ sở 2 với quy mô 200 giường bệnh.

Bạc Liêu: Khánh thành giai đoạn I - BV Đa khoa Thanh Vũ MEDIC

Đại diện Bộ Y tế trao giấy phép hoạt động khám chữa bệnh cho Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ MEDIC cơ sở 2.

Đây là công trình Bệnh viên tư nhân có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của tỉnh Bạc Liêu và được khánh thành đúng vào dịp Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà hân hoan chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh.

Bệnh viện được xây dựng với tổng diện tích hơn 5.000m2, có khu khám bệnh ngoại trú với hơn 40 phòng khám đầy đủ chuyên khoa như: Nội, Ngoại, Sản, Nhi và các chuyên khoa lẻ gồm Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Mắt, Da liễu, Đông y và Vật lý trị liệu, đáp ứng khám và điều trị cho hơn 2.500 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Bạc Liêu: Khánh thành giai đoạn I - BV Đa khoa Thanh Vũ MEDIC - 1

Lãnh đạo Trung ương và địa phương cắt băng khánh thành Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ MEDIC cơ sở 2.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, cho biết: Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cơ sở 2 đi vào hoạt động đã giúp mở rộng hệ thống cơ sở y tế, góp phần khắc phục khó khăn của ngành, đồng thời nâng cao hơn nữa chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu: Khánh thành giai đoạn I - BV Đa khoa Thanh Vũ MEDIC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO