Bạc Liêu Trao 700 suất học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới

Nguyên Du 19/08/2022 17:00

Chiều 19/8, Hội Khuyến học tỉnh Bạc Liêu tổ chức chương trình tiếp nhận ủng hộ quỹ khuyến học Võ Văn Kiệt và trao học bổng, xe đạp, dụng cụ học tập cho các em học sinh (đợt 2 năm học 2022).

Ông Trần Hoàng Duyên - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Bạc Liêu trao học bổng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.

Kế hoạch của Hội khuyến học tỉnh trong năm 2022 là vận động 6 tỷ đồng, riêng các huyện , thị chỉ tiêu đặt ra là 24 tỷ đồng để phục vụ công tác khuyến học khuyến tài, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong gần 9 tháng qua, qua 2 đợt vận động từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, Hội khuyến học tỉnh đã tiếp nhận trên 6 tỷ đồng.

Ông Phan Thanh Duy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các mạnh thường quân ủng hộ Quỹ khuyến học Võ Văn Kiệt.

Tại chương trình, Hội Khuyến học tỉnh đã trao 60 suất học bổng cho con em của hội viên chi hội khuyến học ở các cơ quan sở, ngành cấp tỉnh; 700 suất học bổng, xe đạp cho con em hội viên hội khuyến học ở 7 huyện - thị xã- thành phố trong tỉnh (mỗi huyện- thị- thành phố có 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 40 chiếc xe đạp).

Dịp này, có 8 tập thể có thành tích tiêu biểu trong ủng hộ quỹ khuyến học Võ Văn Kiệt và xã hội hóa giáo dục trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu năm 2022 được tặng bằng khen của UBND tỉnh; Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích ủng hộ quỹ khuyến học tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bạc Liêu Trao 700 suất học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo trước thềm năm học mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO