Tiếng nói cơ sở

Bắc Ninh hỗ trợ 1 tỷ đồng cho hộ nghèo tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn

Tuấn Minh - Đức Sơn 25/01/2024 19:59

Tỉnh Bắc Ninh vừa trao 1 tỷ đồng hỗ trợ cho các hộ nghèo tại hai tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

b.jpg
Ông Lê Đức Kỳ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh trao kinh phí hỗ trợ cho tỉnh Cao Bằng.

Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh vừa đến thăm, trao hỗ trợ tỉnh Cao Bằng 500 triệu đồng, tỉnh Bắc Kạn 500 triệu đồng góp phần chăm lo cho hộ nghèo trên địa bàn hai tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tiếp nhận sự ủng hộ của tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Cao Bằng và tỉnh Bắc Kạn cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh. Đồng thời khẳng định toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được phân bổ kịp thời, đúng mục đích, đối tượng.

a.jpg
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh trao 500 triệu đồng cho đại diện tỉnh Bắc Kạn.

Hai tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn mong muốn trong thời tới, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hai tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội.

Đây là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của tỉnh Bắc Ninh đối với đồng bào nghèo của các tỉnh miền núi phía Bắc nói chung và hai tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn nói riêng, góp phần chia sẻ khó khăn, mang lại niềm vui cho người nghèo trong dịp Tết đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh hỗ trợ 1 tỷ đồng cho hộ nghèo tỉnh Cao Bằng và Bắc Kạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO