Bắc Ninh: Tịch thu 284 hộp gỗ xẻ Giáng Hương là tang vật vi phạm

Đức Sơn- Tuấn Minh 14/08/2023 10:48

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định tịch thu tang vật vi phạm hành chính là 284 hộp gỗ xẻ Giáng Hương trái to (tên khoa học Pterocarpus macrocarpus) dạng sơ chế có chữ viết hoặc dấu “TK”, không xác định được chủ sở hữu, có tổng khối lượng: 4,174 m3.

Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, lý do không ra quyết định xử phạt là không xác định được đối tượng vi phạm hành chính và hết thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính quy định tại Điều 6 Luật Xử lý vi phạm hành chính (sửa đổi, bổ sung năm 2020).

Số tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu được chuyển đến quản lý, bảo quản tại kho của Đội Kiểm lâm cơ động và Phòng cháy, chữa cháy rừng thuộc Chi cục Kiểm lâm Bắc Ninh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 13/QĐ-PC03.

Chi cục Kiểm lâm Bắc Ninh và Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đã lập biên bản làm việc về việc xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bắc Ninh đã 2 lần thông báo về việc tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp của 284 hộp gỗ xẻ Giáng Hương trái to nói trên nhưng không tìm được chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắc Ninh: Tịch thu 284 hộp gỗ xẻ Giáng Hương là tang vật vi phạm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO