Mặt trận

Ban Công tác phía Nam tiếp nhận 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Quốc Định 22/10/2024 16:49

Ngày 22/10, Công ty TNHH Samil Pharmaceutical đã trao cho Ban Công tác phía Nam 200 triệu đồng, hỗ trợ đồng bào các địa phương bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Ông Kim Hui Chang - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Samil Pharmaceutical cho biết, đây là số tiền được trích từ quỹ của công ty để hỗ trợ người dân các địa phương Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai vừa qua.

img_1411.jpg
Ông Võ Văn Thiện tiếp nhận bảng tượng trưng ủng hộ từ lãnh đạo Công ty TNHH Samil Pharmaceutical.

Theo ông Kim Hui Chang, công ty của ông mới vào đầu tư tại Việt Nam đã nhận được sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền địa phương TPHCM nên đây là tấm lòng của toàn công ty. “Đây mới chỉ là phần hỗ trợ nhỏ, với mong muốn giúp người dân vùng bị thiệt hại khắc phục phần nào khó khăn, sớm ổn định cuộc sống”, ông Kim Hui Chang chia sẻ.

Bên cạnh hỗ trợ trên, thông qua giới thiệu của UBMTTQ Việt Nam TPHCM, ông Kim Hui Chang cũng đã nhận hỗ trợ 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Võ Văn Thiện - Trưởng Ban Công tác phía Nam (UBTƯMTTQ Việt Nam) cảm ơn tấm lòng của ông Kim Hui Chang và công ty đã dành tình cảm, sự giúp đỡ tới đồng bào khu vực thiên tai của Việt Nam. Đồng thời, ông Thiện chúc công ty gặp nhiều thuận lợi trong đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban Công tác phía Nam tiếp nhận 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiên tai