Văn hóa

Bán kết 'Ca sĩ mặt nạ': Thêm nhân vật tranh tài cùng Top 4

Hoàng Vân 17/11/2023 09:09

Nhà sản xuất "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 hé lộ những hình ảnh về 'bạn trợ diễn' cho Top 4 cũng như sự xuất hiện của mascot mới toanh đến cùng 'đọ giọng' tại vòng đấu này.

z4888065247487_e2396ca69b36d76d0510cf0122a3b9ab.jpg
Dứa Minh Tinh là nhân vật mới góp mặt trong bán kết.

Đường đua ngôi vị quán quân "The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ"mùa 2 đang ngày càng nóng lên khi xuất hiện mascot mới - Dứa Minh Tinh.

Với vẻ ngoài nổi bật, ngay khi giao diện của mascot mới được tiết lộ, cuộc tranh luận sôi nổi của netizen đã nổ ra với hàng loạt dự đoán: Thu Minh, Võ Hạ Trâm, Văn Mai Hương, Minh Tuyết...

Tập phát sóng tuần này cũng là tập bán kết mùa 2 sẽ là một trận tranh tài chấn động khi mascot nam duy nhất Voi Bản Đôn sẽ cùng tranh tài với 3 mascot nữ: HippoHappy, Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi. Tham chiến tại vòng đấu mới, Voi Bản Đôn, HippoHappy, Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi như được tiếp thêm 200% sức mạnh khi mang đến loạt phần trình diễn có sự góp giọng của các mascot hỗ trợ.

Quẩy cực sung không thua kém Ong Bây Bi, vừa xuất hiện, Bướm Mặt Trăng - Trung Quân đã khuấy động sân khấu với màn tung hứng vũ đạo đầy sôi động. Tại mùa 1, với những nốt cao thương hiệu, Bướm Mặt Trăng - Trung Quân đã nhận được nhiều lời khen cho sự linh hoạt trong giọng hát vì có thể thể hiện tốt cả ca khúc sôi động lẫn đượm buồn. Quay trở lại chương trình với vai trò trợ diễn cho Ong Bây Bi, cả hai quyết định mang phần trình diễn mashup của 2 bài hát khuynh đảo Top Trending YouTube.

z4888065232209_bac15eed2e68678af9c87c8f33a5c343.jpg
Bán kết mùa 2 "Ca sĩ mặt nạ" chứng kiến sự trở lại của cả nhân vật cũ.

Tranh tài tại tập 15 "The Masked Singer Vietnam", để trợ giúp cho phần trình diễn, Voi Bản Đôn mời hẳn nhân vật sở hữu rất nhiều bản hit được khán giả yêu thích tại mùa 1 - mascot Miêu Quý Tộc - Hà Nhi. Với chất giọng giàu nội lực có nét đặc trưng riêng của Miêu Quý Tộc thì phần song ca của cặp đôi hợp cạ này hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải "ú òa".

Tương đồng không kém, cặp đôi Cú Tây Bắc và Tí Nâu khá đồng điệu cả về độ duyên dáng khi giao lưu, lẫn vẻ nội tâm khi hát với chất giọng nhẹ nhàng, thủ thỉ nhưng đầy mùi mẫn. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ chạm tim người nghe và để lại nhiều lắng đọng. Không hề kém cạnh, bước tới bảng đối đầu quan trọng này, HippoHappy khéo léo mời Bố Gấu trở lại để làm quân sư cũng như là bạn diễn cho tiết mục của mình tại vòng bán kết.

Tập 15 "The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu - 17/11 trên kênh Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và VieON.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bán kết 'Ca sĩ mặt nạ': Thêm nhân vật tranh tài cùng Top 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO