Bán kết Europa League: Juventus thoát thua ở phút 90+7

PV (Tổng hợp) 12/05/2023 07:39

Bàn thắng phút 97 của Federico Gatti giúp Juventus may mắn hòa 1-1 trước Sevilla trên sân nhà, trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League.

Federico Gatti trở thành "cứu tinh" của Juventus. Ảnh: Getty.

Ở trận bán kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng ngày 12/5 (giờ Việt Nam), Juventus đã có kết quả hòa 1-1 hú vía trước Sevilla. Phải nhờ tới bàn thắng vào phút 90+7, Juventus mới không trắng tay ngay tại thánh địa của mình.

Trên sân nhà, Juventus nhập cuộc khá chủ động và có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số ở phút 18. Trước mặt chỉ còn thủ môn Yassine Bono nhưng Dusan Vlahovic lại không thể lập công. Phút 26, En Nesyri mở tỷ số cho đội khách với pha dứt điểm chính diện khung thành.

Ảnh: Zing.

Juventus nỗ lực tìm bàn gỡ. Sau quãng thời gian dài chơi bế tắc, HLV Max Allegri phải tung Paul Pogba vào sân. Tuy nhiên, hàng thủ số đông bên phía Sevilla vẫn không để chủ nhà có cơ hội tiếp cận khung thành của Bono.

Những phút cuối, chủ nhà đòi phạt đền sau tình huống va chạm trong vùng cấm giữa Adrien Rabiot và Bade. Video làm chậm chỉ ra rằng trung vệ bên phía Sevilla đã đạp vào chân Rabiot. Tuy nhiên, trọng tài chính và tổ VAR chỉ cho đội khách phát bóng lên.

Mãi đến phút 97, Gatti đánh đầu cận thành san hòa 1-1. Hai đội sẽ phân định thắng thua ở lượt về tại Sevilla

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bán kết Europa League: Juventus thoát thua ở phút 90+7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO