BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu Đảng cho các vị lão thành cách mạng

BBT 21/05/2017 07:30

Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), ngày 20/5, GS.TS Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí Thư thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu 70 năm, 60 năm tuổi Đảng cho các vị lão thành cách mạng.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tặng hoa các vị lão thành cách mạng.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Bí Thư thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đã tới nhà riêng để trao cho ông Trần Thăng Phúc (Huy hiệu 70 năm tuổi đảng) và vợ là bà Hoàng Thị Thường (Huy hiệu 60 năm tuổi đảng) ở quận 5; trao Huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho ông Nguyễn Ngọc Cẩm, ở quận Tân Phú; và 70 năm tuổi đảng cho ông Nguyễn Chí Thân tại quận Tân Bình… (Xem chi tiết)

Tôn giáo An Giang hưởng ứng tích cực các cuộc vận động của Mặt trận. Chiều 20/5, tại Hà Nội, Đoàn Đại biểu chức sắc, chức việc tiêu biểu trong tôn giáo, dân tộc tỉnh An Giang đến chào thăm Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình thân mật tiếp đoàn. Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình gợi mở, từ báo cáo kết quả hoạt động trên địa bàn An Giang, mong các chức sắc, chức việc có những chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với UBTƯ MTTQ Việt Nam… (Xem chi tiết)

Người bác sĩ nặng tình. Anh hùng lao động, Thầy thuốc Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ Y khoa Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương không chỉ nổi tiếng về tài năng, đức độ trong giới y khoa mà còn được nhiều người biết đến là người có tâm hồn thi sĩ, nhạc sĩ. Những vần thơ, nốt nhạc mà ông viết thấm đẫm tình yêu quê hương, đất nước và con người… (Xem chi tiết)

Hiệu quả từ 62 'con mắt không nhắm'. Chính quyền và người dân phường Trung Đô, TP Vinh đang thực hiện mô hình xã hội hoá, lắp đặt 62 camera ở những điểm phức tạp, tại các khu dân cư nhằm giám sát, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội. Việc làm này, bước đầu đã phát huy hiệu quả. Chưa dừng lại, những “con mắt không nhắm” sẽ là phương tiện quan trọng giám sát các hoạt động trong cộng đồng dân cư, đảm bảo vấn đề vệ sinh môi trường… (Xem chi tiết)

Lâm Đồng: Hoàn thành 158 căn nhà cho hộ nghèo. Thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã có 158 gia đình nghèo được nhận nhà mới từ Đề án 654 của UBND tỉnh hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo giai đoạn 2016-2020 theo quyết định số 33/2015/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trong 158 căn nhà, có 141 căn xây mới và 17 căn sửa chữa… (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân trao Huy hiệu Đảng cho các vị lão thành cách mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO