BẢN TIN MẶT TRẬN: Để mỗi người dân hiểu được giá trị cốt lõi của ‘Đời sống mới’

BĐT 05/07/2017 07:30

Ngày 4/7, tại Hà Nội, UBTƯ MTTQ Việt Nam phối hợp với Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học: Học tập tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng “Đời sống mới” trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cùng GS,TS Lê Quốc Lý và Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chủ trì Hội thảo.

Tiến sĩ Trần Thanh Mẫn - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; PGS,TS. Lê Quốc Lý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh chủ trì Hội thảo. (Xem chi tiết)

Bộ đội Trường Sơn trong thời mới. Sáng ngày 4/7, tại thành phố Nha Trang, Hội Truyền thống Trường Sơn–Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ lần thứ II (2017 – 2022). (Xem chi tiết)

Nâng cao mức sống người có công. Đến nay, toàn tỉnh Bắc Kạn đạt 80,13% số hộ gia đình chính sách có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân nơi cư trú; 100% xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh, liệt sỹ và người có công; 100% người có công với cách mạng đều được hưởng chế độ điều dưỡng theo quy định.(Xem chi tiết)

Sáng mãi ánh lửa nơi tù ngục. Chiến tranh đã đi qua ngót 30 năm nhưng những kí ức về một thời bom lửa vẫn hằn in trong tâm khảm của nhiều Cựu chiến binh, thương binh bị địch bắt và tù đày tại nhà tù Hòa Lò (Hà Nội) để mỗi dịp 27 - 7 đến, những người lính cộng sản lại nắm chặt tay, ôn lại kỉ niệm của một thời máu lửa mà trong lòng ai cũng xót xa. (Xem chi tiết)

Sóc Trăng: Trên 37 tỉ đồng cho công tác an sinh xã hội. Theo báo cáo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, trong 6 tháng đầu năm 2017, MTTQ các cấp đã vận động “Quỹ vì người nghèo” được hơn 8,7 tỉ đồng. Qua đó, triển khai xây dựng mới và sửa chữa 286 căn nhà đại đoàn kết; hỗ trợ khám, chữa bệnh, tặng quà, trợ giúp sản xuất cho hộ nghèo; tặng học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi. (Xem chi tiết)

Nâng cao vai trò đại diện quyền, lợi ích hợp pháp của nhân dân. Trong 6 tháng đầu năm 2017, MTTQ các cấp của tỉnh Quảng Ngãi và các tổ chức thành viên đã tích cực vận động các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua yêu nước. (Xem chi tiết)

Hòa Bình: Tặng nhà tình nghĩa cho gia đình cách mạng, nhiễm chất độc da cam. Sáng 3/7, Viễn thông Hoà Bình (VNPT) phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Bùi Văn Sổn, xóm Um B, xã Yên Thượng (Cao Phong). (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Để mỗi người dân hiểu được giá trị cốt lõi của ‘Đời sống mới’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO