BẢN TIN MẶT TRẬN: Kỷ niệm 78 năm Ngày khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo

BĐT 13/06/2017 07:30

Ngày 12/6, tại An Hòa tự, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang, Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) tổ chức Đại lễ kỷ niệm 78 năm ngày Đức Huỳnh Giáo chủ khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo (18/5 năm Kỷ Mão 1939-18/5 năm Đinh Dậu 2017).

Phát biểu khai mạc, Nguyễn Tấn Đạt, Trưởng Ban trị sự Trung ương Giáo hội PGHH nhấn mạnh: Trong suốt những năm qua, toàn thể đồng đạo cùng với Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo, Ban đại diện các tỉnh, thành phố và các Ban Trị sự cơ sở đã tinh tấn tu hành, giữ gìn sự trong sáng giáo lý chân truyền và thực hiện đúng lời dạy của Đức Thầy. (Xem chi tiết)

MTTQ Thanh Hóa: Phản biện đối với hai loại phí và lệ phí. Sáng 12/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Tờ trình về sửa đổi, bổ sung và ban hành mới một số loại phí, lệ phí thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh. (Xem chi tiết)

Mặt trận cùng dân 'đồng khởi trữ nước ngọt'. Với việc những đập thủy điện thượng nguồn sông Mê Kông xuất hiện ngày một nhiều hơn, hạn - mặn trở thành nỗi lo thường trực với người dân đồng bằng sông Cửu Long. Đã có những mùa vụ thất bát khi hàng trăm ngàn ha đất bị nhiễm mặn. Nhưng trong cái khó, lại ló cái khôn, người dân huyện Ba Tri (tỉnh Bến Tre) đã đoàn kết giúp đỡ nhau hưởng ứng phong trào “Đồng khởi trữ nước” do Mặt trận tỉnh phát động, bảo đảm nước ngọt cho sinh hoạt, chăn nuôi. (Xem chi tiết)

Nâng cao chất lượng dân số vùng cao. Là tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn và là nơi cư trú của hơn 30 dân tộc, việc nâng cao chất lượng dân số được xác định là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Yên Bái. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Kỷ niệm 78 năm Ngày khai sáng đạo Phật giáo Hòa Hảo