BẢN TIN MẶT TRẬN: Toàn văn 'Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân'

BĐT 24/10/2017 07:30

Ngày 23/10, tại kỳ họp thứ tư, Quốc hội khoá XIV, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã trình bày bản báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân cả nước. Đại Đoàn Kết trân trọng đăng toàn văn bản báo cáo này:

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân. (Ảnh: Quang Vinh).

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa 14, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Ủy ban thường vụ Quốc hội đã tổng hợp được 3.320 ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân cả nước gửi tới Quốc hội, trong đó có 935 ý kiến, kiến nghị của cử tri được phản ánh qua các Đoàn đại biểu Quốc hội và 2.385 ý kiến, kiến nghị của Nhân dân qua hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp. (Xem chi tiết)

Sáng 23/10, nhằm mùng 4/9 âm lịch, Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh long trọng cử hành Đại hội Nhơn sanh năm Đinh Dậu. Đây là đại hội lần thứ 5 kể từ khi đạo Cao Đài Tây Ninh được Nhà nước ta công nhận Hiến chương năm 1997. (Xem chi tiết)

Khi Mặt trận phường giám sát. Mặt trận Tổ quốc phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội luôn xác định giám sát là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân. (Xem chi tiết)

Trà Vinh hỗ trợ các xã đạt chuẩn nông thôn mới. Theo kết quả rà soát, đánh giá mới đây của Đoàn công tác gồm đại diện Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Trà Vinh, các sở, ngành và Ban Chỉ đạo nông thôn mới các huyện, thị xã, trong số 11 xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới năm 2017, từ nay đến cuối năm có 8 xã có khả năng đạt chuẩn vì các tiêu chí đang trong quá trình hoàn thiện. (Xem chi tiết)

Nghệ An: Tình trạng sạt lở diễn biến nghiêm trọng. Đợt mưa lũ kéo dài 4 ngày (từ ngày 9 đến 12/10) vừa qua, đã gây thiệt hại hơn 700 tỷ đồng tại Nghệ An. Hậu quả nặng nề còn kéo theo đến tận hôm nay khi nhiều nơi tiếp tục bị sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sản xuất kinh doanh của người dân. (Xem chi tiết)

Hà Nội tìm giải pháp khắc phục ô nhiễm không khí. Tại cuộc tọa đàm về chất lượng không khí ở Hà Nội gần đây, bà Ngụy Thị Khanh- giám đốc Trung tâm phát triển Sáng tạo xanh (GreenID), cảnh báo tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội đang gia tăng. Nổi bật là ô nhiễm bụi tăng cao vào giờ cao điểm, đặc biệt là các loại bụi nguy hại PM10, bụi PM2.5. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Toàn văn 'Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân'