BẢN TIN MẶT TRẬN: Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu tại TP Hồ Chí Minh

BĐT 08/06/2020 07:30

Ngày 7/6, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP HCM trực thuộc Hội Chữ thập đỏ TP tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2020.

BẢN TIN MẶT TRẬN: Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu tại TP Hồ Chí Minh

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP HCM Trần Trường Sơn cho biết, hưởng ứng Ngày “Thế giới tôn vinh những người hiến máu” (14/6) Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP muốn kêu gọi cộng đồng ghi nhận và tôn vinh hành động cao đẹp của những người tình nguyện hiến máu nhân đạo. Đây là một trong các hoạt động ý nghĩa để toàn xã hội biết đến vai trò của hoạt động hiến máu tình nguyện, cũng như cùng hành động tích cực, với nghĩa cử cao đẹp vì cộng động. (Xem chi tiết)

Chiêm Hóa (Tuyên Quang): Hơn 50 hộ nghèo, cận nghèo được hỗ trợ về nhà ở. Thời gian qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đã tăng cường việc giám sát tiến độ triển khai làm nhà, sửa nhà của các hộ gia đình được hỗ trợ từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” các cấp. (Xem chi tiết)

Quảng Ninh: Trong tháng 6, hoàn thành toàn bộ việc hỗ trợ người dân. Theo rà soát của các địa phương, Quảng Ninh có trên 66.000 người nằm trong danh sách được hỗ trợ theo Nghị quyết 42/NQ-CP của Chính phủ. (Xem chi tiết)

Phù Yên (Sơn La): Hội viên, nông dân hiến hơn 60 nghìn m2 xây dựng nông thôn mới. Thực hiện phong trào “Nông dân thi đua xây dựng nông thôn mới”, cán bộ, hội viên, nông dân huyện Phù Yên đã hiến hơn 60.000 m² đất; đóng góp 5,76 tỷ đồng và trên 25.700 ngày công lao động để xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn. (Xem chi tiết)

Mái ấm kết đoàn trên cao nguyên đá. Vẫn những con đèo mong manh như sợi chỉ vắt qua sườn núi. Vẫn những trập trùng núi đá tai mèo... Thiên nhiên Hà Giang như thử thách ý chí những con người nơi này. Cái khó, cái nghèo thường đeo bám. Nhưng cuộc sống của đồng bào trên cao nguyên đá đã nhiều đổi khác. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu tại TP Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO