BẢN TIN MẶT TRẬN: TP Hồ Chí Minh hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Khương Đình

BĐT 25/09/2023 06:47

Ngày 24/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, vừa tiếp nhận 100 triệu đồng từ một doanh nghiệp điện lực của Thành phố hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy nhà dân tại ngõ 29 Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Đoàn công tác của TP HCM thăm hỏi một gia đình có người thân bị ảnh hưởng trong vụ hoả hoạn.

Ông Nguyễn Thanh Nhã, đại diện đơn vị ủng hộ chia sẻ, thông cảm với nỗi đau của các gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn, Ban chấp hành Công đoàn và lãnh đạo công ty đã phát động trong toàn thể cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp ủng hộ, với mong muốn giúp các gia đình nạn nhân vơi bớt khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay cùng cộng đồng. (Xem chi tiết)

Gia Lai: Hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín trong DTTS năm 2023. Ngày 24/9, UBND huyện Kông Chro (Gia Lai) cho biêt, vừa tổ chức hội nghị gặp mặt, cung cấp thông tin cho 63 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn huyện Kông Chro. (Xem chi tiết)

Ninh Thuận: Bế mạc giải Golf ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2023. Tối ngày 23/9, Ban tổ chức giải Golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận 2023 tiến hành bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham gia giải Golf. Tham dự buổi lễ có ôngTrần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận; ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng Ban tổ chức giải. (Xem chi tiết)

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát, phản biện xã hội. Nhờ tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đẩy mạnh thực hiện đồng bộ các giải pháp, các hoạt động giám sát và phản biện xã hội của MTTQ trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã đạt được kết quả tích cực, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, chính quyền các cấp. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    BẢN TIN MẶT TRẬN: TP Hồ Chí Minh hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Khương Đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO