Ban từ thiện Phật giáo TP Bạc Liêu tặng 1.200 phần quà Tết cho người nghèo

Nguyên Du 28/01/2022 08:46

Thực hiện chương trình từ thiện “Nụ cười mùa xuân năm 2022”, từ ngày 27-28/1/2022 ( tức ngày 25 - 26 âm lịch), Ban từ thiện Phật giáo TP Bạc Liêu tổ chức trao tặng 1.200 suất quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm gạo và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá các phần quà là 360 triệu đồng, do Ban từ thiện Phật Giáo TP Bạc Liêu vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ.

Ban từ thiện Phật giáo TP Bạc Liêu tổ chức trao tặng 1.200 suất quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Cùng sự nỗ lực, phát huy truyền thống chăm chỉ, chí thú làm ăn của người dân địa phương, năm 2021 tỷ lệ hộ nghèo đã giảm đáng kể. Tuy nhiên, do điều kiện về bệnh tật, tuổi cao, sức lao động không có nên những hộ nghèo tại địa phương vẫn rất khó khăn trong thoát nghèo, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chính vì vậy, những phần quà của các nhà tài trợ được trao cho người nghèo dịp này rất có ý nghĩa, qua đó góp phần đảm bảo 100% người nghèo và một số đối tượng khó khăn tại địa phương có thêm điều kiện để đón Tết thêm vui vẻ, ấm cúng.

Niềm vui khi được nhận quà Tết.

Những phần quà gồm: gạo, mỳ tôm, dầu ăn, bột ngọt, đường, bánh kẹo trị được trân trọng trao tới tay người nhận, làm nhân lên niềm vui, sự sẻ chia trước thềm năm mới.

Những phần quà nhỏ này sẽ góp phần để người dân nghèo, thêm điều kiện đón Tết, nhưng trên hết đó là tinh thần cộng đồng, trách nhiệm, tương thân tương ái của các nhà hảo tâm, để cùng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, những người nghèo có thêm động lực vươn lên trong năm mới.

Những phần quà của các nhà tài trợ được trao cho người nghèo dịp này rất có ý nghĩa, qua đó góp phần đảm bảo 100% người nghèo và một số đối tượng khó khăn tại địa phương có thêm điều kiện để đón Tết thêm vui vẻ, ấm cúng.

Ngoài việc vận động xây cầu, tặng nhà tình thương cho người nghèo, tặng quà Tết cho người nghèo, người khuyết tất, người có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường niên của Ban từ thiện Phật giáo TP Bạc Liêu nhằm kêu gọi, vận động những phần quà ý nghĩa, thiết thực giúp những gia đình khó khăn vui xuân, đón Tết.

Tặng quà Tết cho người nghèo, người khuyết tất, người có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường niên của Ban từ thiện Phật giáo TP Bạc Liêu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ban từ thiện Phật giáo TP Bạc Liêu tặng 1.200 phần quà Tết cho người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO