Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu kéo lê hơn 100 m

Tấn Thành - Chí Đại 29/03/2017 17:16

Băng qua đường ngang dân sinh tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, chiếc xe tải bị tàu SE1 đâm ngang, kéo lê hơn 100 m. Tài xế xe tải bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy va chạm giữa tàu SE1 với xe tải này.

Chiều 29/3, Trung tá Nguyễn Thanh Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn giữa tàu SE1 với xe tải, khiến một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h15 cùng ngày, tại đường ngang dân sinh vào mỏ đá Vinaconex, đoạn qua thôn Hà Vân, xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, xe tải BKS: 92C- 08471, (danh tính tài xế chưa rõ) đang lưu thông từ quốc lộ 1A vào đường dân sinh trên.

Đúng lúc đó, tàu SE1 đang lưu thông hướng Hà Nội - Hồ Chí Minh chạy tới dẫn đến va chạm mạnh với xe tải này và kéo lê hơn 100 mét. Hậu quả, chiếc xe tải BKS: 92C- 08471 bị hư hỏng nặng và tàu SE1 bị hư hỏng phần đầu, ngoài ra, tài xế xe tải bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Các công nhân đang sửa chữa lại đoạn đường sắt bị hư hỏng sau vụ tai nạn trên.

Theo một người dân thôn Hà Vân cho hay, đường dân sinh từ quốc lộ 1A lên mỏ đá Vinaconex không có đèn báo hiệu. "Khi người dân chúng tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng vang lớn, chạy ra mới biết xảy ra tai nạn tàu SE1 với xe tải chạy lên mỏ đá này", một người dân kể lại.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng Công an huyện Núi Thành và cùng ngành khác đã nhanh chóng đến hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường. Đến 15h48 cùng ngày, tàu SE1 đã đưa về ga Núi Thành để sửa chữa.

Sau vụ tai nạn này, một đoạn đường sắt bị hư hỏng đang được công nhân sửa chữa.

Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tàu SE1 kéo lê xe tải hơn 100 mét mới dừng lại.

Đầu xe tải trên bị văng ra hư hỏng nặng.

Đầu tàu SE1 cũng bị hư hỏng sau vụ vạ cham với xe tải này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Băng qua đường ngang, xe tải bị tàu kéo lê hơn 100 m

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO