Bảng xếp hạng sau vòng 4 V.League 1-2023

G.Bảo 21/02/2023 09:29

Theo nhận định từ VPF, vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023 đã thể hiện "uy lực" của các đội khách. Các đội khách đã có một lượt trận tưng bừng khi toàn bộ 100% đội bóng đều có điểm.

Kết quả vòng 4 V.League 1-2023. Ảnh: VPF.

Ở vòng đấu cuối cùng diễn ra trước khi V.League 1-2023 tạm nghỉ để các ĐTQG tập trung làm nhiệm vụ, 14 đội bóng đều thi đấu rất quyết tâm.

Cuộc chạm trán giữa SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định trên sân Hoà Xuân là một trận đấu kịch tính. Đội chủ nhà chơi hơn hẳn đội khách trong 20 phút cuối và có cơ hội rất thuận lợi để kết thúc trận đấu với chiến thắng đầu tiên. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm đã khiến SHB Đà Nẵng chỉ ghi được 2 bàn thắng, và tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 2-2 thì đúng vào những giây bù giờ cuối cùng, Rafaelson ghi bàn thắng quyết định cho đội khách, giúp Topenland Bình Định có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở V.League 1-2023.

Sau khi mở màn V.League 1-2023 bằng thất bại với tỷ số 0-5 trước CAHN trên sân Hàng Đẫy, Topenland Bình Định đã nhanh chóng lấy lại vị thế và sức mạnh của đội bóng từng giành HCĐ mùa bóng năm ngoái bằng 3 chiến thắng liên tục trước Khánh Hoà, Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng, để rồi từ nhóm cuối bảng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng sau vòng 4.

Một đội bóng khác cũng có sự thăng tiến mạnh mẽ sau vòng 4 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhờ chiến thắng 3-2 ngay trên sân Lạch Tray trước chủ nhà Hải Phòng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tiến một mạch từ nửa cuối bảng xếp hạng lên vị trí thứ 7, giúp đội bóng núi Hồng sông La yên tâm bước vào kỳ nghỉ tháng 3.

TopenLand Bình Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng là 2 đội bóng tạo ra xáo trộn lớn nhất trên bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 4, còn vị trí của những Hà Nội, Đông Á Thanh Hoá, Thép Xanh Nam Định hay Viettel đều không thay đổi quá nhiều, vì các đội bóng này đều có kết quả hoà ở vòng này.

Hiện TopenLand Bình Định đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 4 trận, xếp phía sau là Hà Nội, Đông Á Thanh Hoá và Thép Xanh Nam Định. Khoảng cách điểm số giữa Viettel xếp thứ 5 (5 điểm) với CLB TPHCM xếp thứ 12 (3 điểm) chỉ gói gọn trong phạm vi của một trận thắng... Thứ hạng giữa các đội bóng rất có thể sẽ được xáo trộn mạnh mẽ chỉ sau một vài kết quả thắng thua.

Theo nhận định từ VPF: Do ảnh hưởng của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 nên một số đội bóng đóng góp nhiều tuyển thủ cho đội tuyển Việt Nam hầu như không có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa bóng 2023, nên quãng nghỉ sắp tới sẽ là thời gian phù hợp để các CLB tái tạo năng lượng cho cầu thủ của mình, đồng thời căn chỉnh lại những khiếm khuyết nếu có để có thể trở lại ấn tượng hơn, hiệu quả hơn vào tháng 4 sắp tới...

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 4 V.League 1-2023 như sau:

BXH sau vòng 4 V.League 1-2023. Ảnh: VPF.

[Cầu thủ Văn Toản bị cấm thi đấu ba trận và nộp phạt 15 triệu đồng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảng xếp hạng sau vòng 4 V.League 1-2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO