Báo chí đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước

Thành Luân 20/06/2018 07:00

Ngày 19/6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã thăm, chúc mừng một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn TP HCM nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018).

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, hội viên và những người làm báo tại Hội Nhà báo TP HCM, ông Võ Văn Thưởng khẳng định các cơ quan báo chí và đội ngũ người làm báo đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước; tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới người dân, góp phần phát huy khối đại đoàn kết toàn dân.

Ông Thưởng cũng đã biểu dương Hội Nhà báo TP HCM đã phát huy truyền thống, quy tụ, động viên hội viên thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của các cơ quan báo chí, giữ vững đạo đức nghề nghiệp, quan tâm bảo vệ lợi ích chính đáng của các hội viên cũng như tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí.

Dịp này, Đoàn công tác cũng đến thăm, chúc mừng nhà báo Nguyễn Thị Hằng Nga, nguyên Ủy viên Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam và nhà báo Đinh Phong, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO