Báo Đại Đoàn Kết giành giải C gian trưng bày Hội báo Xuân Hà Nội

Tiến Đạt 14/01/2023 06:38

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 13/1, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Hội báo Xuân Quý Mão – Hà Nội năm 2023.

Báo Đại Đoàn Kết giành giải C gian trưng bày Hội báo Xuân Quý Mão - Hà Nội năm 2023.
Ban Tổ chức trao Giấy khen cho các tác giả có bài báo hay về Hà Nội.

Theo đó, tại Lễ bế mạc và trao giải, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen cho các bài báo hay về Hà Nội. Trong đó tác phẩm “Tản văn Chè Tết năm tháng” của tác giả Nguyễn Anh Vũ (Báo Đại Đoàn Kết) vinh dự giành giải thưởng.

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng gian trưng bày đẹp và bìa báo Xuân Quý Mão 2023. Cụ thể, ở giải thưởng gian trưng bày đẹp, Giải A được trao cho Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội; 2 Giải B được trao cho Báo Tiền phong, Báo Kinh tế & Đô thị; 7 Giải C được trao cho Thời báo Tài chính, Tạp chí Công dân & Khuyến học, Báo Hà Nội mới, Báo Đại Đoàn Kết, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Sài gòn giải phóng, Bản tin Dân chủ và đoàn kết.

Ban Tổ chức trao tặng các ấn phẩm đặc biệt của Hội báo Xuân Quý Mão - Hà Nội năm 2023 cho các chiến sĩ bộ đội biên phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội nhấn mạnh, Hội báo Xuân Quý Mão – Hà Nội năm 2023 là nơi hội tụ của báo chí Thủ đô và nhiều tờ báo Trung ương có số lượng độc giả lớn như Báo Nhân dân, Báo Đại Đoàn Kết, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Tiền phong,...

Sự hội tụ của nhiều tờ báo tiêu biểu đã góp phần làm cho Hội báo Xuân Quý Mão – Hà Nội năm 2023 thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc, với các gian trưng bày được thiết kế, trang trí ấn tượng, đặc sắc, tạo sự tươi mới, khí thế hơn cho bức tranh Hội báo Xuân Quý Mão – Hà Nội năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Đại Đoàn Kết giành giải C gian trưng bày Hội báo Xuân Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO