Báo Đại Đoàn Kết nhận giải A duy nhất Gian trưng bày đẹp

Hoàng Minh 18/01/2017 18:15

Sau 2 ngày diễn ra sôi động, ấn tượng, chiều ngày 18/1, Sở Thông tin-Truyền Thông, Hội Nhà báo TP Hà Nội bế mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị và trao giải thưởng. Trong đó, ở hạng mục Gian trưng bày đẹp, Báo Đại Đoàn Kết đã được trao giải A duy nhất.

Hội Nhà báo Hà Nội trao Giấy khen cho các đơn vị tham gia gian trưng bày tại Hội báo Xuân Đinh Dậu Hà Nội 2017 (ảnh Tiến Dũng).

Theo đó, ngoài ra giải A Gian trưng bày đẹp Hội Báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 được trao cho báo Đại Đoàn Kết, BTC còn trao 2 giải B cho báo Thời báo Kinh tế Việt Nam, báo Kinh tế & đô thị; 3 giải C cho báo Pháp luật & xã hội, Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội, báo Lao động Thủ đô. Giải thưởng trình bày bìa báo Xuân đẹp giải A được trao cho báo Hà Nội mới; 2 giải B được trao cho báo An ninh Thủ đô và báo Nhân dân. Ở giải thưởng “Bài báo hay viết về Hà Nội với chủ đề Thủ đô Hà Nội Xanh - Sạch - Đẹp” tham gia Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, tác phẩm “Đời ngõ” của tác giả Phạm Thanh Tùng, báo Đại Đoàn kết Xuân Đinh Dậu 2017 đã được lựa chọn trao giải.

Ngoài ra BTC Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 cũng đã trao Bằng khen của UNBD TP Hà Nội, Giấy khen của Hội Nhà báo TP Hà Nội cho các đơn vị tham gia gian trưng bày tại Hội báo Xuân Đinh Dậu Hà Nội 2017.

Báo Đại Đoàn Kết nhận giải A duy nhất Gian trưng bày đẹp Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 (ảnh: PV).

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Viêm Hoàng, Phó chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội nhấn mạnh “Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017, là nơi hội tụ của báo chí Thủ đô và nhiều tờ báo Trung ương có số lượng phát hành lớn như: Báo Đại Đoàn Kết, báo Nhân dân, Báo Quân đội Nhân dân, Báo Công an nhân dân; báo Sài Gòn Giải phóng, báo Tiền Phong, Thời báo Kinh tế Việt Nam... Sự hội tụ của những tờ báo tiêu biểu đã tạo cho Hội báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Mỗi gian hàng tại Hội báo xuân năm nay đều được các đơn vị trưng bày có sắc thái riêng làm cho bức tranh Hội báo xuân năm nay như một vườn hoa đầy hương sắc”.

Cũng theo nhà báo Nguyễn Viêm Hoàng tại Hội báo Xuân, Hội Nhà báo thành phố đã trao giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2016 cho 29 tác phẩm, tác giả đoạt giải. Ban Tổ chức cũng tiến hành chấm các gian hàng đẹp, bìa báo đẹp, khen thưởng những bài báo hay viết về Hà Nội... Tất cả những hoạt động đó thực sự biến Hội báo xuân Đinh Dậu - Hà Nội 2017 trở thành hoạt động văn hoá bổ ích, giúp chúng ta quảng bá được hình ảnh của báo chí với các tầng lớp nhân dân và bạn đọc Thủ đô.

Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý thăm gian trưng bày Báo Đại Đoàn Kết.

“Nhiều cộng tác viên, bạn đọc đã nhận xét Hội báo Xuân được thiết kế đẹp, rực rỡ, gây được ấn tượng, có điểm nhấn về truyền thông trực quan, xứng với tầm vóc của một hoạt động văn hóa dịp đầu Xuân trên mảnh đất Thăng Long-Hà Nội Văn hiến và anh hùng” - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Hà Nội cho hay.

* Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý cũng đến thăm quan các gian trưng bày tại Hội Báo Xuân Đinh Dậu - Hà Nội. Tại gian trưng bày Báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch cũng đã đề nghị trong thời gian tới Báo Đại Đoàn Kết nên mở thêm chuyên mục về Hà Nội. Trước đề nghị của Phó Chủ tịch, thay mặt báo Đại Đoàn Kết, Tổng biên tập Hồng Thanh Quang đã nhận lời và đề xuất trong thời gian tới sẽ phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để sớm ra mắt được chuyên mục.

Một số hình ảnh tại Hội báo Xuân:

Gian trưng bày báo Xuân Đại Đoàn Kết. Ảnh: Tiến Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Đại Đoàn Kết nhận giải A duy nhất Gian trưng bày đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO