Văn hóa

Bảo Ngọc trao sash cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2023

Thảo Vy 02/12/2023 14:03

Lê Nguyễn Ngọc Hằng chính thức tham dự Miss Intercontinental 2023 (Hoa Hậu Liên Lục Địa) sau khi nhận sash đại diện Việt Nam từ đương kim Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

trang-phuc-ngoc-hang-tai-le-trao-sash-mic-1-.jpg
Nhan sắc Á hậu Ngọc Hằng trong buổi lễ trao sash.

Hoa Hậu Liên Lục Địa - Miss Intercontinental 2023 diễn ra từ ngày 28/11 đến 15/12 tại Sharm El Sheikh (Ai Cập). Đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng những ngày qua liên tục nhận được cơn mưa lời khen khi luôn xuất hiện với loạt váy áo ấn tượng, nổi bật.

Bên cạnh đó, sự thân thiện và khả năng giao tiếp ngoại ngữ đầy tự tin đã giúp nàng hậu ghi điểm với đại diện các nước cũng như khán giả tại quê nhà.

ngoc-hang-cung-cac-thi-sinh-mic-2023-1-.jpg
Đại diện Việt Nam nổi bật khi đọ sắc cùng các thí sinh đến từ 770 quốc gia.

Buổi lễ trao sash diễn ra vào tối ngày 1/12/2023 với sự tham gia của Ban tổ chức Miss Intercontinental 2023 và đông đảo các nàng hậu xinh đẹp là những đại diện đến từ gần 70 quốc gia.

Trong đó, đại diện Việt Nam - Lê Nguyễn Ngọc Hằng không hề kém cạnh khi diện một thiết kế xẻ cao quyến rũ khoe trọn đôi chân thon dài, sải bước lên sân khấu đầy tự tin, khoe nhan sắc thăng hạng.

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức trao sash đại diện Việt Nam cho Ngọc Hằng bước vào cuộc hành trình chinh phục vương miện.

Trước đó, nàng hậu ăn chay trường cũng đã có nhiều trải nghiệm thú vị trong các hoạt động đồng hành và khám phá đất nước Ai Cập. Cô cũng được gặp những người bạn đồng hành cùng cô trong cuộc thi, thân thiết với nhiều đại diện như Thái Lan, Ecuador, Malaysia, Colombia... Ngọc Hằng còn tinh tế chuẩn bị những món quà đặc biệt dành cho các thí sinh khác, đó là chiếc móc khóa hình nón lá và họa tiết áo dài - mang nét đặc trưng văn hóa của Việt Nam.

Bằng tài năng, nhan sắc và bản lĩnh, nhiều khán giả kỳ vọng đại diện Việt Nam Lê Nguyễn Ngọc Hằng sẽ đạt thành tích cao tại Miss Intercontinental 2023.

Đêm chung kết Hoa Hậu Liên Lục Địa diễn ra vào ngày 15/12/2023 tại Sharm EI Sheikh, Ai Cập (tức rạng sáng 16/12/2023 theo giờ Việt Nam).

Bên cạnh đó, Vòng bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Intercontinental 2023” chính thức mở cổng từ hôm nay và kéo dài cho đến đêm Chung kết. Đây là Cơ hội để đại diện Việt Nam tiến thẳng vào TOP 7 Miss Intercontinental 2023.

outfit-an-tuong-cua-ngoc-hang-tai-mic-2-.jpg
outfit-an-tuong-cua-ngoc-hang-tai-mic-1-.jpg
outfit-an-tuong-cua-ngoc-hang-tai-mic-3-.jpg
Trang phục của Á hậu Ngọc Hằng tại Miss Intercontinental 2023.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc trao sash cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO