Bảo Tín Mạnh Hải công bố chiến lược "Điểm đến Vàng 24K"
Chiều ngày 7/12, Bảo Tín Mạnh Hải – thương hiệu kim hoàn gia truyền hơn ba thập kỷ đồng tổ chức chuỗi hoạt động lễ hội Việt phục tại phố đi bộ Hồ Gươm, đồng thời công bố chiến lược phát triển mới mang tên “Điểm đến Vàng 24K”. Đáng chú ý, trong sự kiện Bảo Tín Mạnh Hải đã triển khai chương trình bán 0.1 chỉ vàng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.
Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc 33 năm hình thành và phát triển mà còn khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành địa chỉ tích lũy vàng tin cậy cho mọi gia đình Việt trên phạm vi toàn quốc.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Vũ Mạnh Hải – Nghệ nhân Ưu tú, Nhà sáng lập thương hiệu khẳng định: “Với chúng tôi, mỗi chỉ vàng khách hàng mua là mồ hôi công sức, là của để dành lo cho con cái, cho tuổi già, là tài sản truyền đời. Trách nhiệm của Bảo Tín Mạnh Hải là trân quý gia sản của khách hàng bằng nền tảng uy tín đã được dựng xây qua 3 thế hệ và không ngừng tôn vinh tinh hoa văn hóa Việt trong từng sản phẩm”.

Tâm điểm của buổi chiều 7/12 là Lễ hội Việt phục, nơi hàng nghìn người tham dự được sống lại không gian văn hóa Hà Nội qua các thời kỳ qua màn tái hiện đám cưới truyền thống và những nét đẹp nếp sống xưa. Với vai trò đồng tổ chức, Bảo Tín Mạnh Hải góp phần lan tỏa giá trị văn hóa dân tộc, khẳng định rằng vàng 24K không chỉ là tài sản tích lũy mà còn là một phần của các nghi lễ, phong tục và đời sống văn hóa Việt.

Ngay sau lễ hội, nghi thức khai trương cửa hàng mới tại 18 Ngô Quyền diễn ra trong không khí trang trọng. Đại diện ba thế hệ của gia đình Bảo Tín Mạnh Hải đã cùng thực hiện nghi thức mở hộp “Trân Bảo Vượt Thời Gian”, biểu trưng cho dòng chảy liên tục của chữ Tín được gìn giữ suốt hơn ba thập kỷ và tiếp tục được trao truyền cho tương lai.

Sự kiện hôm nay là bước đi quan trọng tiếp theo sau khi Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 và chính thức công bố định vị thương hiệu “Điểm đến Vàng 24K” vào năm 2025. Với triết lý “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” và mục tiêu xây dựng chuỗi cửa hàng đạt “Định Chuẩn Mới” trong ngành kim hoàn, thương hiệu hướng tới việc phủ sóng toàn quốc, mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và chất lượng vượt trội trong mọi dịch vụ liên quan đến vàng bạc đá quý.