Barcelona vất vả thắng Celta Vigo tại Nou Camp

B.Phúc (tổng hợp) 10/10/2022 08:16

Barcelona vất vả bảo toàn được chiến thắng 1-0 sau 90 phút tại Nou Camp, họ đã có 22 điểm như Real Madrid nhưng xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng.

Lewandowski không để lại nhiều dấu ấn trên hàng công (Ảnh: AP).

Barcelona chịu nhiều áp lực khi tạm để mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid do đối thủ thắng Getafe 1-0 tối qua. Đoàn quân HLV Xavi cần hạ Celta Vigo tại Nou Camp để đòi lại ngôi đầu bảng sau vòng 8 La Liga.

Phút thứ 17 xuất phát từ tình huống trung vệ Unai Nunez xử lý lỗi sau pha căng ngang của Gavi, Pedri đã chọn vị trí tốt để dứt điểm cận thành đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn 1-0

Có được bàn thắng sớm, Barcelona càng đá càng hưng phấn trong khi Celta Vigo dồn toàn lực phòng ngự. Mặc dù vậy, các chân sút CLB xứ Catalonia lại dứt điểm vô duyên và để cơ hội trôi qua.

Phút 68 Strand Larsen đã chọc thủng lưới Barcelona, tuy nhiên may mắn cho đội bóng của HLV Xavi Hernandez là trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác định cầu thủ Celta Vigo đã rơi vào thế việt vị.

Barcelona vất vả bảo toàn được chiến thắng 1-0 sau 90 phút tại Nou Camp. Sau 8 vòng đấu La Liga, họ cũng có 22 điểm như Real Madrid nhưng xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng.

Ở vòng đấu tới, Barcelona sẽ làm khách trên sân của Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đầu tiên mùa giải năm nay. Ở La Liga năm ngoái, Barcelona thua 1-2 ở Nou Camp nhưng thắng 4-0 tại Bernabeu khi đối đầu Real Madrid.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Barcelona vất vả thắng Celta Vigo tại Nou Camp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO