Bắt đối tượng đâm chết em dâu, làm vợ trọng thương

Trung Dũng 25/08/2023 13:49

Liên quan đến việc hai người phụ nữ nằm gục bên vũng máu sau cuộc cãi vã ở thôn Nhèo (xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên, Yên Bái), lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Theo nguồn tin, đêm 24/8, lực lượng chức năng bắt giữ Tạ Sỹ T. (trú tại xã Châu Quế Hạ), nghi phạm gây ra vụ trọng án làm 2 người thương vong sau tiếng cãi vã.

“Đêm 24/8, các đơn vị nghiệp vụ đã phát hiện, bắt giữ Tạ Sỹ T. khi nghi phạm đang lẩn trốn tại khu vực rừng ở sau nhà. Vào thời điểm bị bắt, do T. uống thuốc trừ sâu nên lực lượng chức năng đã đưa nghi phạm tới trung tâm y tế để cấp cứu”, nguồn tin cho hay.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã đưa tin, sáng ngày 24/8, chị H.T.Đ. (39 tuổi) cùng em dâu là chị H.T.M. (31 tuổi, cùng trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên) đi xe máy đến thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ để nói chuyện với chồng chị Đ. là Tạ Sỹ T.

Khi đến Trạm y tế cấp cứu, chị M. bị tử vong, chị Đ. được chuyển lên Trung tâm y tế huyện.
Khi đưa đến Trạm y tế cấp cứu, chị M. đã tử vong, chị Đ. được chuyển lên Trung tâm y tế huyện.

Sau khi thấy tiếng cự cãi phát ra từ nhà con trai, mẹ của T. gọi điện cho các chị gái của T. là chị T.T.H. và T.T.D. đến nhà kiểm tra. Khi đến nơi, hai chị gọi T. mở cửa thì phát hiện chị M. và chị Đ. nằm gục trong nhà, trên người có vết thương. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên chị M. đã tử vong tại trạm y tế xã, còn chị Đ. được chuyển lên điều trị tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên.

Nhận được tin báo, Công an huyện Văn Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Yên Bái đã nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm bỏ trốn.

Hiện, vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt đối tượng đâm chết em dâu, làm vợ trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO