Bắt được nghi phạm cướp ngân hàng ở Mỹ Tho

Đoàn Xá 27/09/2023 19:12

Hai ngày sau khi gây án, nghi phạm cướp ngân hàng Agribank ở Mỹ Tho đã bị công an bắt.

Chiều 27/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được nghi phạm dùng súng súng tự chế đến Phòng Giao dịch Khu Công nghiệp Mỹ Tho trực thuộc Agribank TP Mỹ Tho (ấp Bình Tạo, xã Trung An, TP Mỹ Tho) uy hiếp nhân viên cướp tiền nhưng bất thành.

Theo công an, nghi phạm được xác định là Võ Thanh Hòa (27 tuổi, thường trú xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho).

Qua công tác nghiệp vụ, vào khoảng 15 giờ ngày 27/9, các lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được nghi phạm tại khu phố 2, phường 10, TP Mỹ Tho. Khám xét nơi ở của nghi phạm, lực lượng Công an đã thu giữ được vật chứng, phương tiện nghi phạm sử dụng để gây án.

Trước đó, lúc 13 giờ 37 phút, ngày 25/9, tại Phòng Giao dịch Khu Công nghiệp Mỹ Tho đã xảy ra vụ việc một nam thanh niên đi xe mô tô đến giao dịch, đeo khẩu trang và nón bảo hiểm, mang theo túi xách, dùng súng tự chế uy hiếp giao dịch viên nhằm mục đích cướp tiền.

Nghi phạm Võ Thanh Hoà

Lúc này, các giao dịch viên của phòng giao dịch đã nhanh trí đưa hết số tiền vào két sắt khóa lại. Ngoài ra, các giao dịch viên đã nhanh chóng nhấn còi báo động khẩn cấp có kết nối với Trung tâm Cảnh sát 113. Đồng thời, hô to để mọi người ẩn nấp an toàn và gọi điện thoại kịp thời đến các cơ quan Công an. Các chiến sĩ cảnh sát cơ động và vệ sĩ bảo vệ đã tiếp cận, vận động, răn đe, kêu gọi đối tượng bỏ súng tự chế nhằm bảo đảm an toàn cho nhân viên và người dân đến giao dịch. Đối tượng đã bỏ súng tự chế và lên xe máy tẩu thoát ngay sau đó.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt phối hợp với Agribank Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, tiến hành xác minh sự việc; trích xuất camera để khẩn trương truy bắt đối tượng nhằm phục vụ công tác điều tra. Sau khi xảy ra vụ việc, hoạt động của Phòng Giao dịch Khu Công nghiệp Mỹ Tho đã trở lại bình thường

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt được nghi phạm cướp ngân hàng ở Mỹ Tho

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO