Bắt giữ người đàn ông say rượu cầm kéo lao về phía Công an

Đình Minh 10/04/2023 15:26

Sau khi tụ tập uống rượu, Lê Ngọc Lâm ở Thanh Hóa chạy ra đường Hồ Chí Minh la hét, chửi bới, ngăn chặn phương tiện tham gia giao thông. Khi lực lượng chức năng đến khuyên giải, Lâm không những không nghe mà còn cầm một chiếc kéo, lao về phía Công an để dọa giết.

Ngày 10/4, tin từ Công an huyện Ngọc Lặc cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Ngọc Lâm (37 tuổi, trú thôn Minh Thành, xã Minh Tiến) về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Hình ảnh Lê Ngọc Lâm cầm kéo lao về phía Công an.

Cụ thể, ngày 31/3, sau khi tụ tập uống rượu tại nhà, Lâm đã sang nhà mẹ đẻ ở gần đó chửi bới, la hét rồi đập phá đồ đạc, tài sản gây mất an ninh trật tự. Tiếp nhận tin báo, Công an xã Minh Tiến đã trực tiếp đến hiện trường để giải quyết.

Lúc này, Lâm có biểu hiện say rượu, đang cởi trần đứng ở giữa đường Hồ Chí Minh la hét, chửi bới và chặn các phương tiện đang lưu thông trên đường.

Thấy vậy, Tổ công tác đã yêu cầu Lâm chấm dứt hành vi trên nhưng Lâm không nghe mà còn dùng lời nói, cử chỉ để đe dọa, thách thức. Đỉnh điểm, Lâm đã lấy một chiếc kéo và lao về phía Tổ công tác đe dọa giết một Cảnh sát.

Trước thái độ chống đối của Lâm, Công an buộc phải khống chế, đưa Lâm về trụ sở.

Trước thái độ hung hãn của Lâm, Tổ công tác đã khống chế đưa Lâm về trụ sở làm việc. Trên đường đi, Lâm có thái độ chống đối, dùng chân đạp vào người và xe của Tổ công tác. Khi đến trụ sở Công an, Lâm bất ngờ thay đổi thái độ, cho rằng mình say rượu và xin bỏ qua cho hành vi nêu trên của mình..

Lê Ngọc Lâm bị khởi tố về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Với những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Ngọc Lặc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam với Lê Ngọc Lâm về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt giữ người đàn ông say rượu cầm kéo lao về phía Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO