Pháp luật

Bắt nghi phạm cướp ngân hàng sau 2 ngày gây án

Bắc Vũ 03/02/2024 21:06

Sau 2 ngày dùng dao lao vào một ngân hàng cướp tiền, nghi phạm đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Chiều tối ngày 3/2, thông tin từ lãnh đạo thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, vào chiều nay, Công an TP Vinh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã bắt được nghi phạm thực hiện vụ cướp ở một ngân hàng tại phường Thu Thủy, thị xã Cửa Lò.

anh-chup-man-hinh-2024-02-02-luc.jpg
Nghi phạm cướp ngân hàng tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An) bị bắt sau 2 ngày gây án. Ảnh: CACC

Hiện, danh tính nghi phạm chưa được công bố, tuy nhiên qua đấu tranh đối tượng khai nhận trú ở xã Nghi Liên, TP Vinh. Công an đang lấy lời khai nghi phạm, đấu tranh mở rộng vụ án. UBND thị xã Cửa Lò sẽ tổ chức khen thưởng cho các cá nhân, tập thể ban chuyên án.

Trước đó, vào khoảng 16h15 chiều ngày 1/2, một người đàn ông đầu đội mũ bảo hiểm, mặt bịt kín, một tay cầm dao, một tay cầm vật thể nghi là vật liệu nổ, vào phòng giao dịch của ngân hàng rồi đe dọa có thuốc nổ.

Người đàn ông sau đó yêu cầu nhân viên lấy tiền đưa cho mình. Sau khi nhảy qua bàn giao dịch lấy tiền, người đàn ông chạy ra khỏi phòng giao dịch rồi lên xe máy bỏ trốn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã đến hiện trường điều tra, khoanh vùng và truy xét nghi phạm. Được biết, đây là vụ cướp ngân hàng thứ hai trong vòng hai tháng qua ở thị xã Cửa Lò.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt nghi phạm cướp ngân hàng sau 2 ngày gây án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO