Pháp luật

Bắt tạm giam Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Việt Thắng 28/03/2024 15:57

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Bùi Thị Hoài Anh. Bước đầu xác định đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt của 8 bị hại với số tiền 338 tỷ đồng.

Chiều 28/3, UBND TP Hà Nội tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế xã hội quý 1 năm 2024. Tại buổi họp báo, trả lời về việc vừa qua, khách hàng phản ánh mất tiền trong tài khoản gửi tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB), Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, ngày 10/10/2023, Cơ quan an ninh điều tra của Công an TP tiếp nhận tin báo của Ngân hàng MSB về việc phát hiện bà Bùi Thị Hoài Anh (sinh năm 1984, trú tại Long Biên, TP Hà Nội) là Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng MSB Thanh Xuân có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng với số tiền 165 tỷ đồng.

“Căn cứ kết quả điều tra, ngày 18/10/2023, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Bùi Thị Hoài Anh. Bước đầu xác định đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt của 8 bị hại với số tiền 338 tỷ đồng. Hiện nay đã áp dụng các biện pháp thu hồi tài sản để trả cho bị hại. Bước đầu, chúng tôi xác định chưa có đồng phạm”- ông Tùng thông tin.

Ông Tùng cũng cho hay, vụ việc này đã được thông tin cho báo chí. Và đến nay chưa có bị hại nào được thông báo, ngoài các bị hại đã được xác định.

Qua họp báo, ông Tùng đề nghị các cơ quan báo chí đưa tin để xem có trường hợp bị hại nào khác thì đến Cơ quan an ninh điều tra Công an TP trình báo để Công an TP tiếp nhận, giải quyết đúng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bắt tạm giam Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng MSB Thanh Xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO