Bayern cầm hòa 1-1 trước Gladbach ở vòng 4 Bundesliga

b.phúc (tổng hợp) 28/08/2022 09:00

Borussia Monchengladbach một lần nữa trở thành kẻ khó ưa đối với Bayern Munich khi xuất sắc cầm hòa đối thủ 1-1 ngay tại Allianz ở vòng 4 Bundesliga.

Bayern vẫn chưa thắng Gladbach sau 5 lần chạm trán gần nhất. (Nguồn: Getty Images).

Marcus Thuram phá vỡ thế cân bằng của trận đấu bằng bàn mở tỷ số cho Gladbach ở phút 43. Phải đến phút 83, Bayern mới có thể giữ lại 1 điểm nhờ pha lập công của Leroy Sane.

Tuy nhiên, trong trận cầu tâm điểm này, thủ thành Yann Sommer mới chính là ngôi sao sáng giá nhất. Sommer đã thi đấu xuất sắc để 19 lần cứu thua cho đội khách, đồng thời khiến Hùm xám trải qua trận thứ 5 liên tiếp (gồm 1 trận giao hữu) không biết chiến thắng là gì trước Gladbach kể từ tháng 7/2021.

Ở 4 cuộc chạm trán gần đây, Bayern thậm chí đã để thua đến 3 trận trước đối thủ này và nhận đến 10 bàn thua. Với việc chỉ giành 1 điểm, đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann vẫn giữ ngôi đầu Bundesliga với 10 điểm, nhưng đã để cho Union Berlin san bằng về điểm số.

Trong khi đó, Borussia Monchengladbach có trong tay 8 điểm, tạm vươn lên vị trí thú 6 trên bảng xếp hạng.

Cũng ở vòng đấu này, Dortmund đã giành được 3 điểm với chiến thắng 1-0 trên sân Hertha Berlin nhờ pha lập công của Anthony Modeste. Chiến thắng này giúp Dortmund vươn lên vị trí thứ 5 khi cùng có được 9 điểm sau 4 vòng đấu như Freiburg và Hoffenheim.

Kết quả vòng 4 Bundesliga

Freiburg - Bochum 1-0
Hertha Berlin - Dortmund 0-1
Hoffenheim - Augsburg 1-0
Mainz - Bayer Leverkusen 0-3
Leipzig - Wolfsburg 2-0
Schalke 04 - Union Berlin 1-6
Bayern Munich - Monchengladbach 1-1

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern cầm hòa 1-1 trước Gladbach ở vòng 4 Bundesliga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO