Bế giảng khóa huấn luyện ‘tài xế công nghệ chuyên nghiệp’

M.Loan 27/11/2019 08:25

Ngày 26/11, Công ty Cổ phần BE GROUP (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) phối hợp cùng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐ-TB&XH và trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội đã bế giảng Khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp” đầu tiên tại Việt Nam.

Bế giảng khóa huấn luyện ‘tài xế công nghệ chuyên nghiệp’

Sau khóa học, 126 tài xế “be” đã trở thành những tài xế công nghệ đầu tiên tại Việt Nam được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện “Tài xế công nghệ chuyên nghiệp”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tay lái vàng” cho tài xế công nghệ.

Tháng 10 vừa qua, BE GROUP đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ LĐ-TB&XH trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp để từng bước công nhận, đánh giá và nâng cao kỹ năng nghề tài xế công nghệ, đồng thời tôn vinh những đóng góp cho xã hội của lực lượng lao động này.

Một trong những bước đi tiên phong của thỏa thuận hợp tác, cuộc thi “Tay Lái Vàng”, mô hình thử nghiệm trước với các tài xế công nghệ của “be”, lần đầu tiên được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo và tôn vinh tài xế công nghệ. Cuộc thi này không chỉ giúp các tài xế công nghệcó cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau và nhận về những phần thưởng giá trị, mà còn tạo được sự chú ý và công nhận từ cộng đồng về nghề tài xế công nghệ.

Sau gần 2 tháng diễn ra sôi nổi, cuộc thi khép lại bằng buổi lễ tổng kết và trao giải đầy ý nghĩa dưới sự chứng kiến của Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp. Vượt qua 4 vòng thi cam go, 10 tài xế xuất sắc nhất đã lộ diện và nhận về tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bế giảng khóa huấn luyện ‘tài xế công nghệ chuyên nghiệp’