Bella Vũ đại diện Việt Nam thi ‘Miss Eco Teen International 2021'

B.Phúc 27/11/2021 19:00

Vượt qua 4 thí sinh trong top 5, Vũ Huyền Diệu trở thành Hoa hậu “Miss Eco Teen Việt Nam”, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi “Miss Eco Teen International” tại Ai Cập.

Tối 26/11, BTC cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam công bố gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco Teen International tại Ai Cập vào tháng 12.

Theo đó, Vũ Huyền Diệu thắng giải trong cuộc bình chọn để trở thành Hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam với 1600 điểm.

Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) 13 tuổi, mang hai dòng máu Việt Nam - Singapore (mẹ là người Việt, ba là người Singapore). Người đẹp được khán giả biết đến với tên gọi Công chúa tài năng khi đoạt giải thưởng Prince and Princess International 2018 tổ chức ở Thái Lan.

Năm 2019, Bella Vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí Thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch.

Ở tuổi 14, Bella Vũ Huyền Diệu sở hữu chiều cao 1m68. Hiện Bella Vũ theo học lớp 7 trường International School Ho Chi Minh City-American academy.

Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, cô bé còn có tài ca hát và chơi đàn piano. Ở tuổi 13, Bella nhận được khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nghệ thuật: Huy chương bạc Piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016.

Với chất giọng hát trong trẻo, cao vút, những bản cover của ngôi sao nhí thu hút sự chú ý của người hâm mộ như: Let it go, Heal the world… Bên cạnh đó, Bella Vũ còn là một người mẫu nhí chuyên nghiệp trên các sàn diễn lớn trong nước, làm vedette cho nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế tên tuổi…

Yêu thích đại dương từ nhỏ, gia đình cho Bella học bơi. Hiện tại, cô bé là VĐV Bơi lội nghệ thuật của TP HCM. Không chỉ vậy, cô bé còn là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng chinh phục các vùng biển ở: Maldives, Philippines, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…

Bella Vũ còn có kinh nghiệm làm MC, nhất là khả năng sử dụng lưu loát tiếng Anh là lợi thế khi Hoa hậu nhí đến với các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bella Vũ đại diện Việt Nam thi ‘Miss Eco Teen International 2021'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO