Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
22h30, sảnh chung cư 40 tầng yên tĩnh, chỉ còn tiếng giày chắc nịch của anh Phúc trên nền gạch. Suốt 5 năm, từng bước chân của anh là lời cam kết thầm lặng, bảo vệ bình yên và an toàn cho cư dân, minh chứng cho tinh thần bền đam mê không ngừng nghỉ.
Nguyễn Thị Khánh Diệu, sinh viên Trường Kỹ thuật – Đại học Phenikaa, đã thu hút mọi ánh nhìn tại hội nghị khoa học quốc tế khi trình bày thiết kế anten y sinh. Câu chuyện của cô là minh chứng cho tinh thần dám ước mơ, kiên trì và không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành “phiên bản Number 1”.
Sáng sớm ở Tủa Chùa, sương phủ trắng núi, Nguyễn Mỹ Linh nâng niu từng búp chè Shan tuyết cổ thụ – như chạm vào ký ức quê hương. Bên giỏ chè mới hái cùng chai Number 1 mát lạnh là người bạn đồng hành, tiếp năng lượng, cô gái 9x tiếp tục miệt mài với đam mê và tinh thần hứng khởi.
Từ xưởng cơ khí rực lửa đến phòng máy tính ngập tràn dữ liệu, hai cô gái trẻ đang từng ngày chứng minh: chỉ cần giữ vững nhiệt huyết, mọi giới hạn đều có thể vượt qua. Câu chuyện của họ là minh chứng cho tinh thần “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” mà Number 1 đang đồng hành, khích lệ thế hệ trẻ vững bước trên hành trình chinh phục ước mơ.
Đầu bếp là một trong những nghề cần sự tập trung cao độ và chịu áp lực cực lớn. Khi cơ thể và trí óc chạm ngưỡng quá tải, họ cần hơn ai hết nguồn năng lượng bổ sung tức thì không chỉ lấy lại tinh thần làm việc mà còn duy trì sự tập trung ngay tức thì.
Ánh sáng sân khấu bừng sáng, tiếng bass vang dội từng nhịp. Giữa tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả, chai Number 1 phiên bản giới hạn xuất hiện bên cạnh Đen, ánh vàng đỏ rực rỡ như ngọn lửa đam mê đang lan tỏa. Màn mở đầu TVC của Number 1 và Đen đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đánh dấu sự kết hợp tràn đầy năng lượng và đậm tinh thần Việt.
Với năng lực và khát vọng cống hiến mãnh liệt của thế hệ trẻ Việt Nam, những giải thưởng truyền cảm hứng như “Bền Đam Mê” cũng như các đơn vị đồng hành tiếp sức như nhãn hàng Number One sẽ ngày càng khẳng định vai trò trong việc lan tỏa thông điệp tích cực cũng như giá trị đóng góp thiết thực trong việc phát hiện, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài cho quốc gia.
Những gương mặt trẻ xuất sắc nhất đã được hội đồng chuyên môn xét chọn và vinh danh tại lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê” tổ chức ngày 25/03 vừa qua. Hành trình lao động và nỗ lực cống hiến của mỗi cá nhân đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.
Trong tháng 3, hội đồng chuyên môn của giải thưởng “Bền đam mê” sẽ hoàn tất công tác xét chọn. Những gương mặt xuất sắc nhất không chỉ được vinh danh, trao thưởng mà còn được nhãn hàng Number One đồng hành phát triển dự án một cách lâu dài nhằm nhân rộng giá trị đóng góp cho cộng đồng, xã hội, đồng thời lan tỏa tinh thần “Tiếp năng lượng, bền đam mê”
Mỗi cá nhân tham gia đề cử giải thưởng “Bền đam mê” clà một câu chuyện về hành trình nỗ lực học tập, nghiên cứu và truyền cảm hứng đầy xúc động và tự hào, khẳng định khát vọng cống hiến mãnh liệt và tinh thần bền bỉ với đam mê của thế hệ trẻ Việt Nam.
Với sứ mệnh đồng hành, tiếp thêm động lực và tạo ra cơ hội kết nối cho những người trẻ tài năng, giải thưởng “Bền đam mê” thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng tài năng trẻ. Nhiều hồ sơ đề cử sở hữu bảng thành tích chất lượng, khẳng định bản lĩnh và tinh thần cống hiến của thế hệ trẻ Việt Nam.
Kể từ khi công bố, giải thưởng “Bền Đam Mê” đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ, thu hút nhiều cá nhân xuất sắc tham gia đề cử. Giải thưởng khẳng định mong muốn của Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam và nhãn hàng Number One trong việc xây dựng một cộng đồng thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo và tiên phong cống hiến.
Vừa qua, Number One đã mang đến một giải thưởng hoàn toàn mới mang tên “Bền đam mê” với thông điệp “Tiếp năng lượng – Bền đam mê” với giá trị hỗ trợ lên đến 5 tỷ đồng. Đây được xem là bước đi chiến lược của Number One khẳng định vai trò đồng hành của nhãn hàng trong thời đại mới với sứ mệnh bồi đắp và nâng đỡ khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam.