Bệnh nhân nhảy từ lầu 6 xuống lầu 2 bệnh viện

Tin ảnh: Quốc Trung 14/01/2016 14:14

Theo thông tin mà chúng tôi có được, sáng nay, một bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa ngoại Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ bất ngờ nhảy từ lầu 6 xuống lầu 2, hiện rất nguy kịch đang được cấp cứu tại bệnh viện này.

Bệnh viện nơi xảy ra vụ nhảy lầu của bệnh nhân.

Bệnh nhân được xác định tên S.S. (25 tuổi) quê ở Đông Thành, Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đang được điều trị tại bệnh viện tại khoa Ngoại tổng hợp. Khoảng 9h ngày 14/1, bệnh nhân này bất ngờ nhảy từ lầu 6, xuống lầu 2 của bệnh viện. Bệnh nhân hiện đã được nhân viên của bệnh viện đưa cấp cứu tại khoa cấp cứu, bước đầu xác định bị chấn thương ngực nặng và gãy tay.

Bác sĩ La Văn Phú – Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ Cần Thơ cho biết: Trước đó, bệnh nhân S. nhập viện ngày 12/1 trong tình trạng tinh thần không bình thường và bị vết thương ở cổ, bụng và dương vật. Sau khi nhập viện bệnh nhân đã được phẫu thuật khâu nối các vết thương ở các bộ phận nói trên.

Theo người nhà của bệnh nhân S. cho biết, thời gian gần đây S. có biểu hiện không bình thường.

Trước đó ở nhà S. tự dùng dao đâm vào cổ, ngực, bụng và cắt đứt 1/3 dương vật. Thậm chí S. còn dùng dao đâm vào ông ngoại mình. Hiện tại ông ngoại của bệnh nhân S. cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh nhân nhảy từ lầu 6 xuống lầu 2 bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO