Bệnh viện Quân y 17 nói 'có chỗ trông xe ô tô', thực tế tài xế vẫn liều đỗ ngoài đường, bị phạt

Thanh Tùng 15/06/2022 14:49

Hàng dãy ô tô vẫn liên tục đỗ trái luật và bị Cảnh sát giao thông - trật tự dán giấy phạt trước cổng Bệnh viện Quân y 17 ở đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Đại Đoàn Kết Online ngày 12/6 có bài “Đà Nẵng: Ô tô liên tục bị dán giấy phạt trước cổng Bệnh viện Quân y 17”, đề cập đến tình trạng các lái xe dù nhìn thấy biển báo cấm đỗ trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (trước và đối diện cổng bệnh viện) nhưng vẫn chấp nhận bị phạt vì bệnh viện thiếu bãi giữ xe.

Ô tô vẫn đỗ trái luật và bị dán giấy hẹn nộp phạt trong các ngày 14, 15/6. Ảnh Thanh Tùng.

Ngày 13/6, Trung tá Huỳnh Đức Bắc, Giám đốc Bệnh viện Quân y 17 có văn bản phản hồi. Văn bản cho biết, bệnh viện đã tổ chức tốt trông giữ ô tô cho bệnh nhân và người dân tại khuôn viên trước tiền sảnh chính.

Công văn của Bệnh viện Quân y 17 phản hồi Báo Đại Đoàn Kết.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, nơi bệnh viện bố trí cho ô tô của bệnh nhân và người nhà đỗ, là lối đi, khoảng trống giữa những tiểu đảo cây xanh trước tiền sảnh chính.

Cảnh vệ gác cổng cho biết, bệnh viện không có bãi giữ xe ô tô.

Cảnh vệ Bệnh viện cho biết: Bệnh viện không có bãi trông giữ xe ô tô.
Chỉ có bãi trông giữ xe máy.

Ngày 14 và sáng 15/6, ô tô vẫn liên tục đỗ trái luật, bị Cảnh sát giao thông - trật tự dán giấy phạt trước cổng bệnh viện này.

Trên thực tế, Bệnh viện Quân y 17 chỉ có 2 khu vực trông giữ xe máy cách cổng chính 20 m, trong khi diện tích rất lớn khuôn viên đã được cho thuê mở dịch vụ trang trí nội thất, trưng bày ô tô, xây công trình trái phép (Bệnh viện Hòa Hảo) không sử dụng, gây lãng phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bệnh viện Quân y 17 nói 'có chỗ trông xe ô tô', thực tế tài xế vẫn liều đỗ ngoài đường, bị phạt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO