Bị bạn nhậu tìm về tận nhà gây án

Điền Bắc 13/11/2023 11:00

Cùng nhau đi nhậu tại một quán ăn trong xã, anh H. và Lành xảy ra mâu thuẫn. Thấy bạn bức xúc, anh H. đã bỏ về nhà ngủ. Tuy nhiên, Lành vẫn tìm đến nhà, dùng dao đâm vào bụng, khiến anh H. tử vong tại chỗ.

Sáng ngày 13/11, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu, (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, khiến một người đàn ông tử vong. “Hiện công an đã tạm giữ đối tượng gây án”, vị lãnh đạo này cho biết.

Trước đó, vào trưa 12/11, Tạ Đình Lành (35 tuổi) trú xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu đi nhậu với anh H. trú cùng xã, tại một quán trên địa bàn.

Trong lúc nhậu giữa Lành và anh H. có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Thấy Lành bức xúc, nên anh H. đã bỏ về nhà ngủ.

Tuy nhiên, do chưa hạ cơn giận, Lành đã tìm đến nhà anh H. để “nói chuyện”. Tại đây, khi thấy anh H. đang trong ngõ đi ra để gặp Lành, khi đến nơi, anh H. bất ngờ bị Lành dùng dao bấm lấy trong người đâm trúng bụng khiến anh H. gục tại chỗ.

Phát hiện sự việc, gia đình và bà con lối xóm đưa anh H. đến Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nên anh H, đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Lành đã bị Công an huyện Diễn Châu bắt giữ. Sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị căn, bắt tạm giam đối với Lành về tội Giết người.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị bạn nhậu tìm về tận nhà gây án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO