Bị đánh trong quán bi-a, thanh niên về nhà lấy dao đâm 'đối thủ' trọng thương

Đình Minh 11/07/2023 11:13

Bực tức vì bị người cùng bản đánh trong quán bi-a, Phạm Bá Thân ở Thanh Hóa đã về nhà lấy dao, sau đó đi tìm người đánh mình rồi đâm họ trọng thương.

Ngày 11/7, tin từ Công an huyện Quan Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Phạm Bá Thân và Hà Văn Việt ẩu đả trong quán bi-a lúc nửa đêm.

Cụ thể, vào đêm ngày 30/6, Phạm Bá Thân (31 tuổi) và Phạm Bá Xung (31 tuổi) cùng trú tại bản Éo, xã Phú Xuân đến quán “Hùng cháy” để chơi bi-a.

Tại đây, Thân và Xung gặp Hà Văn Việt (27 tuổi) và Phạm Bá Độ (30 tuổi), trú cùng bản đang chơi bi-a. Trong lúc giành đánh bi-a, hai bên xảy ra mâu thuẫn, chửi bới lẫn nhau.

Lúc này, Việt cầm gậy bi-a đập vào đầu khiến Thân bị thương. Thấy tình hình căng thẳng, mọi người trong quán bi-a đã tiến tới can ngăn, sau đó hai bên giải tán đi về.

Phạm Bá Thân khai nhận hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra.

Do vẫn còn bực tức vì bị đánh nên sau khi về nhà, Phạm Bá Thân đã lấy dao rồi đi thẳng đến nhà Phạm Bá Độ. Tại đây, Thân thấy Việt và Độ đang ngồi trên xe máy nên chửi bới, sau đó Thân dùng dao lao tới đâm Việt một nhát vào sườn khiến Việt bị thương, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến sáng ngày 1/7, nhận thức được hành vi sai trái của mình, Phạm Bá Thân đã đến Công an xã Phú Xuân đầu thú, giao nộp hung khí và khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị đánh trong quán bi-a, thanh niên về nhà lấy dao đâm 'đối thủ' trọng thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO