Bị khóa bánh xe ô tô, nam tài xế làm liều, dí dùi cui điện vào nhân viên an ninh sân bay

Đình Minh 06/07/2023 18:23

Thấy nam tài xế không chịu chấp hành quy định đỗ xe tại sân bay, các nhân viên an ninh Cảng hàng không Thọ Xuân đã khóa bánh xe của tài xế này. Trong lúc tức giận, nam tài xế đã rút dùi cui điện, dí vào người lực lượng an ninh.

Ngày 6/7, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu chống người thi hành công vụ xảy ra tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Hình ảnh nam tài xế tranh cãi với lực lượng an ninh tại sân bay.

Trước đó, vào lúc 19h ngày 25/6, Đinh Văn Th. (33 tuổi, trú huyện Thạch Thành) điều khiển xe ô tô mang BKS 29A-027xx đến sân bay Thọ Xuân để đón người thân. Khi đến trước cửa ra của nhà ga, Thời dừng xe ở đường nội cảng và đi vào sảnh của nhà ga.

Thời điểm trên, lực lượng an ninh hàng không có nhắc nhở, yêu cầu Th. điều khiển xe ra bãi đỗ để nhường cho các phương tiện đưa đón khách trong cảng nhưng Th. không chấp hành nên các nhân viên an ninh đã khóa bánh xe và mời Th. vào làm việc.

Trong lúc tức giận, Th.đã lấy dụng cụ sửa xe để đập vào khóa, sau đó, rút dùi cui điện trong túi quần ra. Để đảm bảo an toàn, lực lượng an ninh đã khống chế Th. để tước dùi cui điện nhưng Th. chống trả, dí dùi cui điện vào người nhân viên an ninh. Sau một hồi giằng co, các nhân viên an ninh đã khống chế được Th. và thu giữ các dụng cụ mà nam tài xế cầm trên tay, đồng thời bàn giao người này cho lực lượng Công an.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục được Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị khóa bánh xe ô tô, nam tài xế làm liều, dí dùi cui điện vào nhân viên an ninh sân bay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO