Bí kíp duy trì phong độ, viên mãn đời sống vợ chồng của thạc sĩ U70

PV 14/09/2023 08:15

Ở tuổi 65, nhờ tìm được bí kíp chăm sóc sức khỏe, chú Đỗ Bình Minh vẫn giữ được phong độ và sự hòa hợp trong đời sống chăn gối, mặc dù vợ kém mình 15 tuổi.

“Thời gian và tuổi tác không bỏ qua một ai”

Chú Đỗ Bình Minh (65 tuổi, ngụ tại Xóm 5 Vân Tiến, xã Khánh Vân, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) là cán bộ công tác trong ngành giáo dục, hiện đã nghỉ hưu. Thời còn trẻ, chú học chuyên ngành Sinh - Hóa nên hiểu biết sâu rộng và rất có ý thức quan tâm đến sức khỏe.

Tâm sự với chúng tôi, chú Minh cho biết: “Trước đây, sức khỏe và sinh lý của tôi đều rất tốt. Tuy nhiên, qua tuổi 40 thì bắt đầu có hiện tượng giảm. Đặc biệt, khoảng 2 năm trước, tôi cảm nhận mình xuống sức nhiều, thường xuyên mệt mỏi, chuyện vợ chồng không được như ý”.

Là Thạc sĩ Sinh học, chú biết đây là hiện tượng lão hóa tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt, tuổi càng cao, hàm lượng Testosterone càng thấp. Vì vậy, khi đến tuổi trung niên, sức khỏe và khả năng sinh lý suy giảm là điều không thể tránh khỏi. Cách duy nhất để níu giữ và duy trì phong độ là thường xuyên quan tâm, chăm sóc sức khỏe.

“Từ lâu tôi đã sử dụng các loại thảo dược ngâm rượu giúp tăng cường sinh lý, nhưng thực tế cũng không mang lại nhiều tác dụng. Thời điểm “yếu” quá, tôi tìm đến các sản phẩm tức thời. Tuy uống vào cho hiệu quả ngay nhưng ngày hôm sau người mệt mỏi, rã rời như bị rút kiệt sức. Tôi biết đây chỉ là biện pháp ứng phó tạm thời, không thể sử dụng lâu dài” - chú Minh cho biết.

Qua trò chuyện, biết được vợ chú còn khá trẻ, kém chú 15 tuổi. Trong cuộc sống, cô chú rất hòa hợp, tình cảm. Ngay cả lời ăn tiếng nói, cử chỉ hành động cũng không khác biệt nhiều so với những cặp uyên ương mới cưới. Vợ chú Minh vẫn đang công tác, hàng ngày chú đưa đón vợ đi làm, giúp đỡ vợ hầu hết các công việc nhà vì cô khá bận rộn. Tuy nhiên, trong chuyện vợ chồng, chú không muốn mình “lép vế” mà luôn phải chiếm thế “thượng phong”. Đây không chỉ là cách chiều vợ mà còn thể hiện bản lĩnh và cái “uy” của người đàn ông.

“Mong muốn là vậy, nhưng thời gian và tuổi tác lại không bỏ qua một ai. Giai đoạn đó, tôi vẫn loay hoay tìm hiểu, kiên trì sử dụng nhiều sản phẩm tăng sinh lý nhưng chưa đạt được kết quả như mong đợi. Thời gian quan hệ ngắn, nhiều vấn đề trục trặc khiến cả hai đều cảm thấy chưa được thỏa mãn”, chú chia sẻ.

Bất ngờ tìm được “bí kíp” sau chuyến du lịch châu Âu dài ngày

Sau chuyển đi châu Âu dài ngày trở về, tình cờ một lần đọc tin tức trên mạng, chú Minh bắt đầu “để mắt” đến Viganam Tâm Bình. Thương hiệu Tâm Bình nổi tiếng chú đã biết đến từ lâu, sản phẩm lại đúng nhu cầu của mình nên chú lập tức tra cứu thông tin để tìm hiểu.

“Điểm đặc biệt khiến tôi quyết định dùng thử Viganam Tâm Bình là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nhưng lại được bổ sung tới 4 tinh chất là Hàu New Zealand, Testofen, Bá bệnh, Bạch tật lê. Tinh chất Hàu thì khá quen thuộc với cánh mày râu, nhưng tinh chất Testofen thì tôi cũng mới lần đầu nghe đến”.

Qua tìm hiểu, chú Minh biết Testofen là tinh chất được chiết xuất từ cỏ cà ri Ấn Độ, đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả với sức khỏe và sinh lý đàn ông: giúp gia tăng Testosterone nội sinh, từ đó tăng khối lượng và sức mạnh của cơ, tăng năng lượng và ham muốn tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng… Tại Việt Nam, Viganam Tâm Bình là sản phẩm đầu tiên ứng dụng tinh chất Testofen.

“Ban đầu tôi mua 2 hộp ở hiệu thuốc về dùng thử. Cứ nghĩ sản phẩm thảo dược dùng lâu mới có tác dụng, nhưng dùng hết hai hộp tôi thấy người đã khỏe ra nhiều, đặc biệt sinh lý cũng bắt đầu cải thiện. Sau đó, được dược sĩ giới thiệu chương trình ưu đãi mua 6 tặng 1 nên tôi mua luôn 12 hộp, được tặng thêm 2 hộp và dùng đều đặn từ đó đến nay.

Thời gian đầu tôi dùng ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên, sau đó giảm xuống mỗi lần 2 viên. Dạo gần đây, đời sống chăn gối của vợ chồng tôi tốt lên nhiều, mỗi tuần đều đặn 2 lần. Bà xã rất hài lòng và phấn khởi, tình cảm vợ chồng càng thêm gắn bó. Biết đến Viganam Tâm Bình có thể nói là một mối duyên lành đối với tôi”.

Thạc sĩ Nguyễn Bình Minh không ngần ngại giới thiệu bí quyết tăng cường sức khỏe và sinh lý nam nhờ Viganam Tâm Bình.
Thạc sĩ Nguyễn Bình Minh không ngần ngại giới thiệu bí quyết tăng cường sức khỏe và sinh lý nam nhờ Viganam Tâm Bình.

Dưới góc độ một Thạc sĩ khoa học nhiều năm nghiên cứu y khoa, đồng thời cũng là người đàn ông thường xuyên quan tâm đến sức khỏe, chú Minh không ngần ngại giới thiệu sản phẩm tốt như Viganam Tâm Bình đến với bạn bè, người thân. Đây chính là bí quyết giúp chú lấy lại tự tin, phong độ mặc dù đã ở tuổi lục tuần.

Viganam Tâm Bình được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc truy cập website https://viganamtambinh.vn/ để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí kíp duy trì phong độ, viên mãn đời sống vợ chồng của thạc sĩ U70

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO