Bị ô tô đâm, mẹ chồng, con dâu văng ra khỏi cầu tử vong

Bắc Vũ 01/02/2017 16:27

Vụ tai nạn xảy ra trên Cầu Rộ bắc qua sông Lam thuộc địa phận 2 xã Võ Liệt và Ngọc Sơn thuộc huyện Thanh Chương. Vụ tai nạn làm 3 người bị rơi từ cầu trong đó 2 người tử vong.

Thông tin trên được ông Trần Quốc Khánh, Đội trưởng Đội CSGT Thanh Chương xác nhận vào chiều ngày 1/2. Cụ thể, vào khoảng 13h20 ngày 1/2, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 37C - 06202 do anh Phạm Văn Lai (41 tuổi) quê quán huyện TP Vinh điều khiển, đang lưu thông trên cầu Rộ thì va chạm với 2 chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29U6 - 2956 và 37H6 - 4607.

Cú tông mạnh đã làm 4 người trên 2 xe máy nói trên bị thương nặng. Thương tâm hơn là 3 người trên hai xe máy bị đâm rơi xuống chân cầu với độ cao khoảng 15 m làm 2 người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Xuân (khoảng 60 tuổi) và con dâu Vi Thị Huệ tử vong; người còn lại là cháu nhỏ 3 tuổi Võ Hùng Huy bị thương nặng. Được biết, cả 4 người nói trên là người thân trong một gia đình, trú tại huyện Thanh Chương.

Riêng anh Võ Văn Tĩnh (khoảng 30 tuổi) bố của cháu Huy cũng bị thương nặng sau khi văng vào lan can cầu, chân bị đứt lìa. Vụ va chạm cũng khiến chiếc xe ô tô bị vỡ nhiều bộ phận bên phải đầu xe, 2 chiếc xe máy hư hỏng nặng, nhiều bộ phận nằm rải rác trên mặt đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, đưa người bị nạn đi cấp cứu. Công an huyện Thanh Chương, Công an xã Võ Liệt cũng có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị ô tô đâm, mẹ chồng, con dâu văng ra khỏi cầu tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO