Bí quyết cải thiện viêm đại tràng tái đi tái lại

Hương Vũ 19/10/2023 08:15

Viêm đại tràng là bệnh lý đường tiêu hoá dễ mắc nhưng khó chữa, thường xuyên tái đi tái lại. Bệnh có thể được kiểm soát nếu duy trì lối sống lành mạnh kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, đặc biệt là Đại tràng Tâm Bình.

Vì sao viêm đại tràng thường xuyên tái đi tái lại?

Theo thống kê, cứ 10 người thì có 2 người mắc các bệnh lý về đường tiêu hóa, trong đó có viêm đại tràng. Đặc trưng là các cơn đau cứng bụng quanh rốn và dọc theo khung đại tràng, có lúc dữ dội, lúc âm ỉ, đi ngoài nhiều lần trong ngày, đầy hơi, khó tiêu. Đáng lo ngại, tình trạng này thường xuyên tái đi tái lại nhất là sau khi ăn đồ lạ, đồ tanh sống và cay nóng.

Theo Ths.Bs Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Chủ nhiệm Khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, nguyên nhân khiến viêm đại tràng tái đi tái lại chủ yếu là do không điều trị bệnh dứt điểm, lạm dụng thuốc, dùng thuốc không theo chỉ định của bác sĩ. Về lâu dài sẽ gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột khiến việc điều trị rơi vào vòng luẩn quẩn. Cộng với đó là thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ, lạm dụng thuốc Tây cũng như căng thẳng áp lực trong công việc, cuộc sống khiến bệnh dễ tái phát.

Nếu biết cách kiểm soát và điều trị viêm đại tràng có thể giảm tới 40% nguy cơ bệnh tái phát. Ngược lại, khi chủ quan không điều trị, ăn uống sai cách, tỷ lệ tái phát có thể tăng gấp 5 lần, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Thậm chí tăng nguy cơ xuất huyết đường tiêu hóa, thủng đại tràng, ung thư đại tràng.

Các báo cáo chỉ ra, có tới 20-25% trường hợp mắc viêm đại tràng mạn tính biến chứng thành ung thư. Hầu hết khi phát hiện đã ở giai đoạn cuối.

Giải pháp bền vững ngừa viêm đại tràng tái phát

Để điều trị viêm đại tràng bền vững, người bệnh nên dùng thuốc đúng theo chỉ định, có chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời kết hợp các sản phẩm hỗ trợ ổn định viêm đại tràng, tránh tái đi tái lại. Xu hướng hiện nay là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, lành tính, không tác dụng phụ.

Đại tràng Tâm Bình là giải pháp dành cho người viêm đại tràng mạn tính, hay tái đi tái lại. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, cam kết không trộn thuốc Tây, hỗ trợ bền vững tình trạng viêm đại tràng cấp và mạn tính.

Trong đó 4 vị Bạch truật, Bạch linh, Đảng sâm, Cam thảo nổi tiếng trong bài thuốc Tứ quân tử thang, hỗ trợ ổn định hệ tiêu hoá, giảm tình trạng ăn uống khó tiêu, giúp đại tràng hoạt động trơn tru.

Hoàng liên chứa hoạt chất Berberin, có tác dụng cầm tiêu chảy, Mộc hương giảm đau bụng, làm tan ứ trệ, điều hoà tỳ vị. Hai vị thuốc này được coi như kháng sinh đường ruột tự nhiên, bảo vệ hệ tiêu hóa.

Trần bì, Sơn tra giúp tiêu thực, giảm đầy hơi, chướng bụng. Sa nhân, Hoài sơn, Nhục đậu khấu, Mạch nha đều hỗ trợ hệ tiêu hoá. Từ đó cải thiện tình trạng đau bụng, đi ngoài liên tục, đầy hơi, khó tiêu do viêm đại tràng.

Đại tràng Tâm Bình hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm đại tràng cấp và mạn tính, ngăn ngừa tình trạng viêm đại tràng tái phát. Đồng thời hỗ trợ giảm các triệu chứng của đại tràng co thắt, rối loạn tiêu hoá như chướng bụng, đầy hơi, đi ngoài, táo bón, phân sống. Hỗ trợ kích thích tiêu hoá.

Có mặt trên thị trường hơn 13 năm, Đại tràng Tâm Bình đã khẳng định được thương hiệu của mình không chỉ bởi tác dụng hiệu quả, bền vững mà còn giá thành phù hợp. Sản phẩm có giá 85.000đ/ hộp 60 viên, sử dụng trong 10 ngày. Như vậy trung bình một ngày người bệnh chỉ phải bỏ ra 8.500đ, chi phí phải chăng so với các dòng sản phẩm trên thị trường.

Bên cạnh đó, Đại tràng Tâm Bình được nhiều người tin dùng nhờ nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu uy tín: Công ty Dược phẩm Tâm Bình, đơn vị 2 lần nhận Bằng khen của Bộ Y tế.

Đại tràng Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, nhiều năm liền được bình chọn là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Đại tràng Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0343.44.66.99 hoặc truy cập website: https:// tambinh.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết cải thiện viêm đại tràng tái đi tái lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO