Bí quyết đặc biệt giúp U60 hết tiểu đêm, đỡ đau lưng, tăng sinh lý

PV 15/09/2023 08:16

Ngấp nghé tuổi lục tuần, chú Bùi Viết Thắng (58 tuổi, trú tại thôn Nga Mai, xã Gia Sơn, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) không giấu nổi vui mừng khi chia sẻ bản thân đã thoát khỏi chứng tiểu đêm, không còn đau lưng mỏi gối, sức khỏe sinh lý cũng tốt lên nhiều chỉ sau 3 tháng sử dụng sản phẩm thảo dược.

Phiền lòng vì quá nhiều vấn đề sức khỏe phát sinh tuổi trung niên

Chúng tôi có dịp đến thăm chú Thắng vào một ngày mưa đầu tháng Tám. Thấp thoáng từ xa là dáng người đàn ông khỏe khoắn đang nhanh nhẹn sắp xếp từng kệ hàng trong tiệm tạp hóa. Ngoài công việc chính là cán bộ viễn thông, thời gian còn lại chú trợ giúp con trai trong việc trông nom, quán xuyến cửa hàng kinh doanh của gia đình.

Chú Bùi Viết Thắng, 58 tuổi, cán bộ viễn thông ở thôn Nga Mai - Ninh Bình.
Chú Bùi Viết Thắng, 58 tuổi, cán bộ viễn thông ở thôn Nga Mai - Ninh Bình.

Chia sẻ với chúng tôi, chú Thắng chậm rãi hồi tưởng: “Khoảng 2 năm trước là thời điểm sức khỏe của tôi đi xuống trầm trọng nhất. Cảm nhận rõ rệt là tình trạng đau lưng mỏi gối. Mặc dù không phải bê vác gì nặng nhọc nhưng hễ ngồi một tý là hai bên sống lưng đau âm ỉ, đặc biệt ở phần thắt lưng, hoạt động hoặc ngồi nhiều là đầu gối cũng mỏi. Con trai thấy bố như vậy cũng không dám nhờ vả việc cửa hàng.

Đặc biệt, tình trạng tiểu đêm tiếp diễn liên tục, mỗi đêm tôi phải dậy đến 3-4 lần khiến giấc ngủ chập chờn, không đêm nào được tròn giấc. Ngày hôm sau người mệt mỏi, uể oải, không còn sức lực để làm bất cứ việc gì. Sinh hoạt vợ chồng cũng không còn đều đặn như trước”.

Chú Thắng có thói quen đi khám sức khỏe định kỳ mỗi năm một lần. Qua thăm khám, bác sĩ kê một số loại thuốc điều trị tiểu đêm, chữa bệnh xương khớp và tăng cường sinh lý. Sau thời gian sử dụng, chú thấy có cải thiện nhưng bụng dạ nôn nao, người bứt rứt, nóng trong rất khó chịu. Hơn nữa, vừa ngưng thuốc một thời gian ngắn thì tình trạng lại nhanh chóng tái diễn trở lại.

Tìm lại phong độ và giấc ngủ ngon nhờ sản phẩm thảo dược

Vốn là người ưa thích các loại thảo mộc tự nhiên, sau lần điều trị ấy chú Thắng quyết định tìm hiểu các sản phẩm Đông y. Đến cuối năm 2022, chú tình cờ biết đến Viganam Tâm Bình từ một chương trình sức khỏe phát trên tivi. Tâm Bình là thương hiệu uy tín, chú đã biết đến từ lâu, lại thấy sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng giống như mình đang mắc phải nên chú tìm đến hiệu thuốc gần nhà nhờ tư vấn và mua một hộp về dùng thử.

Chú Thắng tìm kiếm sản phẩm giúp cải thiện tiểu đêm và vấn đề sinh lý.
Chú Thắng tìm kiếm sản phẩm giúp cải thiện tiểu đêm và vấn đề sinh lý.

“Mỗi ngày tôi uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần 3 viên. Qua tìm hiểu, được biết Viganam Tâm Bình thành phần thảo dược lành tính nên tôi yên tâm sử dụng. Trước đây tôi cũng đã dùng nhiều loại của Tâm Bình cho kết quả tốt nên càng tin tưởng hơn.

Dùng hết một hộp, tôi thấy người khỏe khoắn, nhẹ nhõm nên tiếp tục mua thêm 3 hộp nữa về uống thì thấy tiểu đêm giảm hẳn. Trước đây mỗi tối đi đến 3-4 lượt, giờ chỉ phải dậy một lần, thậm chí có đêm không đi lần nào. Giấc ngủ ngon nên hôm sau người sảng khoái, tỉnh táo hẳn. Lưng gối, xương cốt cũng bớt đau dần, có thể thoải mái làm việc, đi đứng, vận động. Đặc biệt, chuyện chăn gối cải thiện đáng kể cả về số lần và thời gian khiến cả hai vợ chồng đều rất hài lòng”.

Sở dĩ Viganam Tâm Bình mang lại hiệu quả tốt đối với nam giới mắc chứng tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, sinh lý yếu là do cơ chế tác động từ “gốc” đến “ngọn”. Theo Y học cổ truyền, thận là gốc rễ của mọi hoạt động sống trong cơ thể, đặc biệt thận chủ thủy, phụ trách điều tiết hoạt động bài tiết, nuôi dưỡng xương khớp đồng thời thực hiện chức năng sinh dục. Khi thận được bồi bổ, tạng thận khỏe mạnh, thận khí dồi dào thì tiểu tiện thông suốt bình thường, xương khớp chắc khỏe, tình dục sung mãn.

Trường hợp của chú Thắng, tình trạng suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý đều bắt nguồn từ nguyên nhân thận yếu. Đây là hiện tượng lão hóa tự nhiên, thường gặp ở nam giới từ tuổi trung niên trở đi. Nếu không giải quyết được căn nguyên vấn đề, tức là bổ thận thì việc điều trị triệu chứng giống như chỉ giải quyết được phần “ngọn”, không mang lại kết quả tốt và lâu dài.

Viganam Tâm Bình gồm các thành phần thảo dược bổ thận dương, dưỡng thận âm như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sơn thù, Kỷ tử..., kết hợp các vị đại bổ như Nhân sâm, Lộc nhung. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung các tinh chất hiện đại như Hàu, Testofen…, giúp hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

Chú Thắng vui mừng chia sẻ bí quyết hết tiểu đêm và lấy lại phong độ khi gần 60 với Viganam Tâm Bình.
Chú Thắng vui mừng chia sẻ bí quyết hết tiểu đêm và lấy lại phong độ khi gần 60 với Viganam Tâm Bình.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chú Thắng phấn khởi cho biết: “Tôi đã duy trì sử dụng tổng cộng 12 hộp Viganam Tâm Bình. Sức khỏe tốt khiến công việc nhẹ nhàng, thuận lợi, ăn ngon, ngủ ngon. Đặc biệt, tình cảm vợ chồng đi lên, không khí gia đình càng thêm vui vẻ, đầm ấm. Quả thật, tôi thấy mình thực sự may mắn vì gặp “đúng thầy, đúng thuốc”. Bản thân tôi cũng không ngần ngại chia sẻ, giới thiệu với bạn bè, người thân Viganam Tâm Bình là giải pháp giúp tôi lấy lại sức khỏe và phong độ tuổi trung niên”.

Viganam Tâm Bình hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, áp dụng chương trình MUA 6 TẶNG 1. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc website: viganamtambinh.vn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí quyết đặc biệt giúp U60 hết tiểu đêm, đỡ đau lưng, tăng sinh lý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO