Bí thư, Chủ tịch TP Cần Thơ được cử tri tín nhiệm cao

Lê Quốc Khánh 03/04/2016 15:15

Trong 2 ngày 2-3/4 ở nhiều phường, khu vực của quận Ninh Kiều, nơi có nhiều vị lãnh đạo của thành phố Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang cư trú, Ủy ban MTTQ quận Ninh Kiều, Cái Răng và các phường Tân An, An Cư, Xuân Khánh, An Khánh, Hưng Thạnh, Lê Bình,…. tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Bí thư, Chủ tịch TP Cần Thơ được cử tri tín nhiệm cao

Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú tại khu vực 2 phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng.

Tại khu vực 2 phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Ủy ban MTTQ phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Trần Quốc Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, ứng cử viên đại biểu QH khóa XIV cùng 10 ứng cử viên HĐND các cấp của TP Cần Thơ.

Tại hội nghị, nhiều cử tri nhận định: Tuy là phường nội ô nhưng vẫn còn nhiều khu vực còn mang dáng vóc nông thôn, còn sản xuất nông nghiệp nên vẫn còn hộ nghèo. Cử tri mong muốn các ƯCV sau khi trúng cử là đại biểu của dân cần có tiếng nói, đề xuất với đảng bộ, chính quyền thành phố, quân quan tâm đầu tư thêm về giao thông, kết cấu hạ tầng để xóa khoảng cách nông thôn giữa các khu vực trong phường.

Cử tri kiến nghị các đại biểu đề xuất với các đảng bộ, chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ cho hộ nghèo vay vốn, giải quyết việc làm để giảm nghèo bền vững.

Bà con biểu quyết tín nhiệm 100% đối với ông Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy, ƯCV đại biểu QH khóa XIV.

Bí thư, Chủ tịch TP Cần Thơ được cử tri tín nhiệm cao - 1

Ông Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ phát biểu tại hội nghị.

Tại khu vực 6, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, UBMTTQVN phường An Khánh tổ chức hội nghị lấy ý kiến cửa tri nơi cư trú đối với 21 ƯCV đại biểu HĐND các cấp trong đó có ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ và ông Lữ Văn Hùng, Ủy viên Trung ương đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang.

Tại hội nghị, tất cả cử tri đều có nhận xét tốt về tác phong gần dân, quan tâm đến cộng đồng dân cư của các vị lãnh đạo TP Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang và các ƯCV HĐND thành phố, quận, phường, mong muốn các ƯCV sau khi trúng cử gắn bó hơn nữa để nghe dân phản ảnh và giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc ở khu dân cư. Ông Võ Thành Thống và ông Lữ Văn Hùng được cử tri tín nhiệm biểu quyết 100%.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư, Chủ tịch TP Cần Thơ được cử tri tín nhiệm cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO